Netizen nghi ngờ, tin đồn V (BTS) hẹn hò Jennie (BLACKPINK) là chiêu trò của HYBE hòng che đậy vụ bạo lực học đường của Kim Garam

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:57, 23/05/2022

Đa phần netizen đều nghi ngờ tính xác thực của thông tin này.

Sáng ngày 23/5, mạng xã hội lan truyền 1 hình ảnh được cho là của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Trong hình ảnh này, V đang lái xe, còn cô gái được cho là Jennie ngồi bên cạnh. Hình ảnh thân thiết đến bất ngờ đã làm dấy lên nghi vấn 2 idol đình đám đang hẹn hò bí mật.

Điều này khiến netizen khắp nơi nháo nhào bởi Jennie đã bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò với G-Dragon từ năm 2021. Chẳng lẽ "công chúa YG" đã chia tay G-Dragon để đến với nam thần BTS?

Hình ảnh làm dấy lên nghi án hẹn hò giữa V (BTS) và Jennie (BLACKPINK)

Ngay lập tức, MXH khắp nơi nổ ra tranh cãi kịch liệt. Nhiều fan cho rằng đây chỉ là ảnh ghép, ảnh gốc thuộc về V và J-Hope trong chương trình In The Soop. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là ảnh thật, vì kiểu tóc của V và chiếc kính của J-Hope trong chương trình hoàn toàn khác. Hơn thế nữa, Jennie có chiếc kính y hệt như kính cô gái đang đeo trong ảnh được lan truyền.

Nhiều fan cho rằng ảnh gốc thuộc về V và J-Hope trong chương trình In The Soop

Tuy nhiên, Jennie lại có chiếc kính y hệt cô gái trong ảnh, khiến fan "lú" luôn không biết đâu mới là sự thật

Về tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie, ban đầu cả 2 công ty quản lý đều chưa lên tiếng phản hồi chính thức. Sau khi Chosun Ilbo liên hệ, 1 quan chức từ YG đã nói với tờ báo này rằng: "Chúng tôi không có gì để nói".

Ngoài ra, tờ Chosun Ilbo không liên hệ được với BigHit vì công ty không nghe máy.

Thế nhưng, chỉ ít lâu sau đó, báo này đã chỉnh sửa lại rằng: Cả YG và BigHit đều nhất quán trong việc giữ im lặng.

Đáng nói, số đông fan của BTS và BLACKPINK đều khẳng định rằng, chuyện hẹn hò giữa V và Jennie là hoàn toàn không thể xảy ra. Thậm chí, không ít netizen còn nghi ngờ, đây chính là tin đồn do HYBE tung ra nhằm dập tắt, đánh lạc hướng sự chú ý của dư luận về scandal bạo lực học đường của Kim Garam.

Rumor từ một page Kpop đã đăng tải vài ngày trước dự đoán đường đi nước bước tiếp theo của HYBE sau khi công ty nhất quyết bảo vệ Kim Garam. Điều này hoàn toàn phù hợp với tin hẹn hò của V và Jennie hiện tại

Phản ứng của netizen:

- Thấy giống mượn fame của 2 người này để ém vụ Kim Garam lại vậy.

- Các bạn fan đã chắc nịch đây là ảnh photoshop. Người tung tin cũng không phải từ hai báo lớn. Dispatch mà bỏ lỡ cơ hội lớn vậy sao? Mà ai cũng biết cách nhà YG thường trả lời về tin đồn hẹn hò rồi. Bên Hybe thì cũng thường nhanh tay khi vụ việc liên quan đến BTS. Mà đây lại còn là tin hẹn hò nữa. Vậy tại sao các loạt báo lại đăng ảnh chắc nịch như nó thực sự là thật vậy? Ý đồ gì đây? Dù cho có cố ý hay không thì tui vẫn nghĩ tập đoàn đang lợi dụng việc này để dìm vụ em Garam xuống quá.

- Nết YG là ít bao giờ lên tiếng chuyện gì cả. Còn HYBE chắc để chuyện lớn tiện thể đánh lạc hướng vụ bạo lực học đường luôn.

- Nhân tiện hai người này đều hot, con Hype chắc để cho vụ Garam chìm xuống quá. 

T.H (tổng hợp),