Nhìn tướng đi là biết vận mệnh giàu sang hay nghèo nàn

Vận may - Ngày đăng : 15:59, 21/05/2022

Tướng đi của con người có thể cho biết tính cách nội tâm, cũng như vận mạng trong tương lai của người đó thành công, giàu có hay không.

Người đi vừa chắp tay sau lưng

Trong nhân tướng học những người có thói quen vừa đi vừa chắp hai tay sau lưng đa phần đều rất thân thiện, ôn hòa và thường quan tâm đến mọi người xung quanh.

Đặc biệt, những người này do sự chăm chỉ trong công việc nên họ dễ thu về cho mình những thành công nhất định. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khi đạt được thành công thì những người này lại hay thích thể hiện nên không có bạn tốt bên cạnh.

Người có kiểu đi chân chữ bát

Phần lớn những người có dáng đi hình chữ bát là khi di chuyển, hai gót chân của họ thường hướng vào nhau trong khi hai mũi bàn chân thì lại hướng ngược ra phía ngoài.

Trong nhân tướng học quan niệm, đa phần những người có dáng đi hình chữ bát tuy sở hữu tính cách cứng đầu, cố chấp nhưng lại rất nhanh nhạy, thông minh, đặc biệt họ rất biết cách tận dụng cơ hội để giúp mình thăng tiến.

Nhìn tướng đi là biết vận mệnh giàu sang hay nghèo nàn-1

Người có dáng đi vội vàng

Những người có dáng đi vội vàng thường hơi bộp chộp trong cách đi đứng, nhưng những người này lại sở hữu tính cách hòa đồng và tốt bụng.

Đặc biệt, tuy thuộc kiểu người hòa đồng và tốt bụng; thậm chí bẩm sinh đã có tài lãnh đạo nhưng đôi khi họ lại dễ gây mất lòng mọi người bởi sự tùy tiện, thoải mái của mình.

Dáng đi lắc đảo mình xà

Trong nhân tướng học người có dáng đi lắc đảo được xem là thói quen đi đứng của những người có dáng đi tùy tiện. Những người này thường tâm không tĩnh nên làm việc gì không kiên định tới cùng khó thành công. Đặc biệt, nếu như nữ giới có dáng đi này thường đường tình duyên khó được viên mãn như ý.

Trong tính cách những người này khá nóng nảy, thậm chí không chịu nhún nhường nên dễ gây mất lòng mọi người, cuộc sống hôn nhân cũng vì thế mà dễ đứt gánh giữa đường, cô độc khi về già.

Nhìn tướng đi là biết vận mệnh giàu sang hay nghèo nàn-2

Người có dáng đi chân sáo

Nhân tướng học quan niệm, những người có dáng đi chân sáo tuy tính cách vui tươi, bẩm sinh thông minh nhưng đôi khi lại khá thụ động và lười biếng trong công việc.

Đặc biệt, những người này còn hay thể hiện sự bạc nhược và dễ nản lòng trước những công việc đòi hỏi phải có tính kiên trì, nhẫn nại cao.

Tuy nhiên, ưu điểm của họ là rất uy tín và tốt bụng, thế nên trong công việc hoặc cuộc sống những người này thường có quan hệ rất rộng và rất được lòng bạn bè. Chính vì vậy, trong cuộc sống khi gặp khó khăn họ thường có quý nhân giúp đỡ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thể thao và văn hóa