3 người chết bất thường trong phòng trọ ở TP.HCM: Nạn nhân thứ 4 không qua khỏi

Xã hội - Ngày đăng : 17:36, 19/05/2022

Bố mẹ, em trai được tìm thấy chết trong phòng trọ ở TP Thủ Đức (TP.HCM) nghi do ngạt khí, riêng L. được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Ngày 19/5, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, chị L.T.K.L., nạn nhân duy nhất trong vụ 4 người nghi ngạt khí trong căn trọ ở TP Thủ Đức, đã qua đời.

3 người chết bất thường trong phòng trọ ở TP.HCM: Nạn nhân thứ 4 không qua khỏi - 1

Bên trong căn phòng trọ nơi tìm thấy các nạn nhân.

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân được Bệnh viện TP Thủ Đức đưa đến cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, sinh hiệu không ổn định, tụt huyết áp. Bệnh nhân bị tổn thương não, phù não, tổn thương gan nặng. Bệnh nhân cũng bị tổn thương thận và suy thận cấp…

Đánh giá chung, bệnh nhân bị hôn mê, thiếu oxy lên não, tổn thương đa tạng mức độ nặng. Sau khi điều trị cấp cứu, hồi sức và cho thở máy chống phù não… Đến 20h30 ngày 18/5, sinh hiệu của bệnh nhân L. tạm ổn định tuy nhiên tiên lượng còn rất nặng.

Cùng ngày, Công an TP Thủ Đức vẫn đang làm các thủ tục điều tra nguyên nhân một gia đình chết bất thường trong phòng trọ ở phường Hiệp Bình Phước vào hôm 18/5.

Bước đầu, Công an TP Thủ Đức xác định nguyên nhân khiến những người này tử vong là do ngạt khí. Tuy nhiên, công tác điều tra xác định nguyên nhân chính xác vẫn đang được tiến hành.

Danh tính những người này được xác định gồm: ông L.V.K. (45 tuổi), bà N.T.L. (44 tuổi, vợ ông K.), L.Q.H. (16 tuổi, con trai), L.T.L. (23 tuổi, con gái).

Sau khi bố mẹ và người con trai được người dân phát hiện đã tử vong trong căn nhà, người con gái bất tỉnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

3 người chết bất thường trong phòng trọ ở TP.HCM: Nạn nhân thứ 4 không qua khỏi - 2

Khu trọ xảy ra vụ việc.

Những người sống ở khu trọ này cho biết, gia đình ông K. thuê phòng trọ tại đây gần 10 năm và buôn bán cá ở chợ. Thời điểm phát hiện 4 người bất động, người dân còn phát hiện nồi cá kho trên bếp vẫn đang được đun.

Trước đó, sáng 18/5, hàng xóm sinh sống ở dãy trọ đường số 6, phường Hiệp Bình Phước thấy căn phòng trọ của vợ chồng ông K. không mở cửa như mọi ngày. Lúc này, hàng xóm qua gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời nên họ nghi vấn có chuyện chẳng lành.

Khi phá cửa vào bên trong, người dân nhìn thấy vợ ông K. là bà L. nằm bất động ở giữa phòng. Trên gác, 2 người con của gia đình là L.Q.H. (16 tuổi, con trai) và L.T.L. (23 tuổi, con gái) cũng nằm bất động. Còn ông K. được tìm thấy nằm gục trong nhà vệ sinh.

Mọi người vội hô hoán rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng vợ chồng ông K. và con trai đã tử vong.

Quang Anh

Quang Anh