Sáng tỏ tin đồn Yoon Eun Hye hẹn hò Kim Jong Kook

Showbiz - Ngày đăng : 15:47, 19/05/2022

Nữ diễn viên "Hoàng Cung" một lần nữa lên tiếng trả lời trước tin đồn hẹn hò Kim Jong Kook.

Những ngày qua, tin đồn hẹn hò giữa Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye một lần nữa ồn ào trên mạng xã hội, do 2 ngôi sao từng kể những câu chuyện giống hệt nhau về người yêu cũ.

Trong video được đăng trên Youtube vào ngày 17/5, Yoon Eun Hye đã nói về một mối quan hệ của cô trong quá khứ: "Khi bạn mới bắt đầu hẹn hò, anh chàng gửi cho bạn rất nhiều tin nhắn. Nhưng thời gian trôi qua, các tin nhắn ngày càng ít đi và cô gái cảm thấy lo lắng về điều đó".

Sáng tỏ tin đồn Yoon Eun Hye hẹn hò Kim Jong Kook-1
Yoon Eun Hye trong đoạn video nói về người yêu cũ

Cô tiếp tục: "Đối với một trong những người bạn trai cũ của tôi, tôi đã ghi lại mọi tin nhắn mà anh ấy đã gửi cho tôi vào một cuốn sổ, và tặng cuốn sổ đó cho anh ấy như một món quà. Anh ấy là một người thực sự tốt. Khi anh ấy nhìn thấy những tin nhắn của anh ấy. Anh ấy cảm thấy hối tiếc bởi những tin nhắn ngày càng ngắn".

Câu chuyện của Yoon Eun Hye nhanh chóng thu hút sự chú ý, khi nhiều người hâm mộ nhớ lại rằng Kim Jong Kook từng chia sẻ một câu chuyện tương tự trong một tập của chương trình My Little Old Boy trên đài SBS.

Trong tập phát sóng vào năm 2018, Kim Jong Kook đã đi lên gác mái và tìm thấy một cuốn sổ với những bức thư từ bạn gái cũ.

Anh tiết lộ: "Bạn gái này đã viết mọi tin nhắn mà tôi gửi cho cô ấy và đưa nó cho tôi. Tôi nhận thấy rằng tin nhắn của mình ngày càng ngắn lại".

Hiện tại, đoạn video Yoon Eun Hye nói về tình cũ đã bị xóa khỏi kênh Youtube.

Sáng tỏ tin đồn Yoon Eun Hye hẹn hò Kim Jong Kook-2

Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên Hoàng Cung nói đoạn video trên Youtube bị xóa do lỗi nội bộ, chứ không phải vì tin đồn hẹn hò trong quá khứ mới dấy lên.

Đại diện công ty khẳng định: "Có một số sai sót trong quá trình chỉnh sửa video, đó là lý do tại sao video đã bị xóa. Yoon Eun Hye và Kim Jong Kook không hề hẹn hò trong quá khứ".

Yoon Eun Hye và Kim Jong Kook được ghép đôi sau khi tham gia chung chương trình X-Man của đài SBS vào năm 2003. Cho đến nay, cả 2 ngôi sao nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Anh Anh
Theo Vietnamnet