Người phụ nữ giật mình khi nhận được 31 chiếc bánh mỳ do con trai 2 tuổi đặt qua ứng dụng

Gia đình - Ngày đăng : 16:17, 18/05/2022

Người mẹ hốt hoảng khi nhận được điện thoại nhận hàng là hơn 31 chiếc bánh mỳ kẹp thịt từ cửa hàng ăn nhanh mà cô không đặt.

Rất nhiều trẻ ngày nay sớm được tiếp cận với các thiết bị thông minh, internet từ sớm. Nhưng với bản tính tò mò, hiếu động, khám phá, gia đình phải chứng kiến nhiều chuyện dở khó dở cười khi trẻ tự ý dùng điện thoại thông minh.

Người phụ nữ giật mình khi nhận được 31 chiếc bánh mỳ do con trai 2 tuổi đặt qua ứng dụng
Người phụ nữ giật mình khi nhận được 31 chiếc bánh mỳ do con trai 2 tuổi đặt qua ứng dụng

Cậu bé 2 tuổi Barrett Golden đến từ Texas, Mỹ khiến mẹ mình hoảng hốt khi tự lấy điện thoại để đặt 31 chiếc bánh mỳ kẹp thịt, ước tính trị giá khoảng 61,58 USD tương đương 1,4 triệu đồng và 16 USD tiền boa.

Sau đó, cậu bày biện như bữa tiệc trên bàn và thưởng thức một cách rất vui vẻ. Kelsey Burkhalter Golden, người mẹ vừa bực tức vừa không thể nhịn cười đã chia sẻ câu chuyện của con trai 2 tuổi trên trang Facebook cá nhân.

Tranh thủ lúc mẹ không thể ý, cậu bé 2 tuổi đã tự lấy điện thoại đặt 31 chiếc bánh mỳ kẹp thịt. Kelsey Burkhalter Golden đùa rằng: "Tôi có 31 chiếc bánh miễn phí từ cửa hàng ăn nhanh vì rõ ràng là tôi không có đặt món. Tôi thật không thể nghĩ rằng cậu bé có thể tự ý đặt đồ. Thấy con trai cầm điện thoại tôi nghĩ nó đang chụp ảnh. Tôi sẽ ẩn ứng dụng đó đi".

Kelsey Burkhalter Golden chia sẻ bài viết mong muốn ai đó muốn ăn bánh mỳ có thể đến nhà để cô ấy tặng. Cư dân mạng khuyên cô nên thực hiện các biện pháp bảo vệ để đảm bảo không gặp lại bữa ăn hạnh phúc bất ngờ như lần này trong tương lai.

Trước đó, Raissa Andrade, một bà mẹ 32 tuổi đến từ Recife, Brazil cũng rơi vào tình huống dở khó dở cười tương tự Kelsey Burkhalter Golden. Cô để quên điện thoại của mình và cậu con trai 4 tuổi cô phát hiện ra. Chẳng bao lâu sau, cậu bé nghịch ngợm đã 'tiện tay' đặt một bữa tiệc gồm 10 combo thức ăn nhanh trị giá khoảng 100 USD, tương đương khoảng 2,3 triệu đồng.

Hoàng Dung (lược dịch)