Hòa Minzy nhái giọng Lương Bích Hữu không phân biệt nổi ai với ai

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:32, 17/05/2022

Netizen khi nghe màn giả giọng không thể phân biệt được đâu là Hòa Minzy và đâu là đàn chị Lương Bích Hữu.

Với việc từng tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen, Hòa Minzy từng gây ấn tượng bởi khả năng giả giọng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Hòa Minzy nhái giọng Lương Bích Hữu không phân biệt nổi ai với ai-1

Mới đây, Hòa Minzy lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi nhái giọng ca sĩ Lương Bích Hữu y như đúc, khiến không ít người bị nhầm lẫn.

Hòa Minzy nhái giọng Lương Bích Hữu không phân biệt nổi ai với ai-2

Theo đó, trong một chương trình âm nhạc diễn ra tại Đà Lạt, Hòa Minzy xuất hiện với bộ váy trắng đầy nền nã, nổi bật nhất đó chính là nhan sắc ngày càng mặn mà của cô dù đã là mẹ một con.

Tại đây đêm nhạc, Hòa Minzy có màn hát live nhấn nhá, ép giọng sao cho mỏng giống hệt với Lương Bích Hữu. Nhiều khán giả khi nghe màn nhái giọng này cảm thấy "choáng" và không thể phân biệt được đâu là Hòa Minzy và đâu là Lương Bích Hữu.

Hòa Minzy nhái giọng Lương Bích Hữu không phân biệt nổi ai với ai-3

Dưới đoạn clip, không ít cư dân mạng để lại bình luận nể phục Hòa Minzy khi đã nghiên cứu rất kĩ giọng hát của Lương Bích Hữu để có thể "nhái" lại giống đến như thế này.

Thậm chí có người còn tag hẳn Lương Bích Hữu vào đoạn clip với hi vọng một ngày nào đó 2 chị em sẽ có màn song ca bản hit này.

Hòa Minzy nhái giọng Lương Bích Hữu không phân biệt nổi ai với ai-4Hòa Minzy nhái giọng Lương Bích Hữu không phân biệt nổi ai với ai-5

Được biết, Lương Bích Hữu được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng cao và trong trẻo đặc trưng, sử dụng kỹ thuật khá tốt, mang màu sắc riêng biệt.

Trong thời điểm 2007 – 2008, Lương Bích Hữu được xem là Công chúa Teen Pop và dường như không có đối thủ trong nền nhạc teen Việt. Ca khúc Cô gái Trung Hoa nổi đình nổi đám hồi đó cũng trở thành biệt danh theo cô đến tận bây giờ.

Hòa Minzy nhái giọng Lương Bích Hữu không phân biệt nổi ai với ai-6
Lương Bích Hữu

Thu Hà
Theo VietNamNet