Tên và ngày sinh BTS trùng với người chết trong phim 'Tomorrow'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:03, 16/05/2022

Tên, ngày tháng năm sinh của V và Jung Kook (BTS) trùng với thông tin người chết trong bộ phim "Tomorrow". Fan cho rằng đây là hành động ác ý.

Ngày 16/5, Top Star News đưa tin bộ phim Tomorrow của đài MBC hứng chịu chỉ trích dữ dội vì dùng tên, ngày tháng năm sinh của nam ca sĩ V và Jung Kook (BTS) cho người chết.

Phân cảnh gây tranh cãi xuất hiện trong tập 7 của bộ phim. Khi các nhân vật chính viết tên người đã khuất vào sổ sinh tử, khán giả phát hiện dòng chữ "Kim Tae Hyung, sinh ngày 30/12/1971" và "Kim Yu Rim, sinh ngày 1/9/1997" được nêu trong danh sách. Nguyên nhân tử vong của cả hai là bị sát hại.

Người hâm mộ BTS cho rằng hai nhân vật này gợi nhớ đến V và Jung Kook. Tên thật của V là Kim Tae Hyung, và ngày sinh của nam ca sĩ là 30/12/1995.

Ngoại trừ năm sinh, mọi thông tin xuất hiện trong danh sách trùng khớp với anh. Bên cạnh đó, fan cho biết ngày sinh của Kim Yu Rim giống hệt ngày sinh của Jung Kook.

Tên và ngày sinh BTS trùng với người chết trong phim Tomorrow-1
Người hâm mộ cho rằng Tomorrow cố tình sử dụng thông tin cá nhân của V và Jung Kook cho người chết. Ảnh: Naver

Đoạn phim này hiện trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi ở các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Trên bảng tin chính của Tomorrow xuất hiện hàng loạt bài đăng khiếu nại.

Khán giả bày tỏ sự tức giận. Họ nghi ngờ ê-kíp sản xuất bộ phim cố tình sử dụng thông tin cá nhân của thành viên BTS để gây sự chú ý.

"Xin hãy xóa tên và ngày sinh của thành viên BTS ra khỏi danh sách người đã khuất trong phim"; "Nguyên nhân cái chết là do bị sát hại. Điều này thật đáng lo ngại và độc ác"; "Hành động này quá kinh khủng. Đoàn làm phim cùng đài MBC phải giải thích và xin lỗi"...Sports Khan trích dẫn bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến không đồng tình với fan. "Chỉ là trùng hợp thôi", "Ai không biết thông tin này thì sẽ không nhớ gì cả", "Đúng là fan sẽ cảm thấy khó chịu, nhưng đến mức phải xóa đi thì..."Top Star News trích lại một số nhận xét.

Chuyển thể từ bộ truyện tranh ra mắt năm 2017, Tomorrow là bộ phim giả tưởng kể về những thần chết cố gắng cứu giúp người có ý định tự tử. Bộ phim có sự tham gia của Kim Hee Sun, Lee Soo Hyuk, Ro Woon (SF9)...

Tomorrow có khởi đầu đầy hứa hẹn với rating 7,6%. Tuy nhiên, bộ phim ngày càng đánh mất sức hút. Tỷ suất người xem trung bình giảm mạnh xuống 2,3% ở tập 13.

Theo Zing