Phía Cát Phượng nói gì khi chuyện chia tay vấp phải thị phi?

Showbiz - Ngày đăng : 13:02, 16/05/2022

Câu chuyện Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay đang tạo ra những ý kiến đa chiều trên mạng xã hội.

Chiếm sóng MXH thời điểm hiện tại là câu chuyện Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay sau hơn thập kỷ gắn bó.

Tuy nhiên, ngay khi Cát Phượng chính thức xác nhận chuyện tình tan vỡ với nam diễn viên họ Kiều, trên MXH cũng nổ ra những ý kiến đa chiều.

Phía Cát Phượng nói gì khi chuyện chia tay vấp phải thị phi?-1
Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn từ 14/2/2021.

Bên cạnh sự cảm thông, tiếc nuối, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều phải đối mặt với những bình luận tiêu cực.

Nếu Cát Phượng bị nghi ngờ mục đích xác nhận chia tay ở thời điểm hiện tại, Kiều Minh Tuấn cũng bị netizens tràn vào trang cá nhân mỉa mai, vì đưa ra lý do "không hợp" sau 13 năm gắn bó...

Phía Cát Phượng nói gì khi chuyện chia tay vấp phải thị phi?-2
Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Cho tới mới đây, phía Cát Phượng chính thức lên tiếng khi câu chuyện chia tay của nữ diễn viên trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

Nguyên văn chia sẻ của người đại diện Cát Phượng: "Mỗi khi lo lắng hay căng thẳng là bả bị tắt tiếng. Đêm qua 2 chị em gửi voice chat mà tiếng được tiếng mất.

Cảm ơn truyền thông đã quan tâm, nhưng chị Cát Phượng đã hứa sẽ chỉ lên tiếng một lần duy nhất, để không phải giấu giếm gì nữa. Nên mong mọi người khép lại mọi chuyện, những gì cần nói thì đã nói, nên để cuộc chia tay của 2 người được văn minh.

Nghệ sĩ khi chia tay một mối tình công khai, thì nên chính thức một lần lên tiếng là để tôn trọng bản thân cũng như danh dự của mình.

Cứ thử nghĩ xem, ai cũng nghĩ bạn đang yêu anh A, chị C, nhưng rồi bạn chia tay âm thầm, bạn đi với người B, công chúng sẽ cho rằng bạn là kẻ lăng loàn, vụng trộm.

Vì vậy, hãy cho nhau một lời chia tay, rồi ai có cuộc sống của người đó. Đó cũng là sự trân trọng bản thân mình".

Phía Cát Phượng nói gì khi chuyện chia tay vấp phải thị phi?-3
Chia sẻ từ phía Cát Phượng.

Người đại diện Cát Phượng cũng chia sẻ thêm lý do nữ diễn viên xác nhận chia tay ở hiện tại:

"Hồi đầu năm, tính sẽ công bố điều này vào ngày 14/2, nhưng rồi chính Thu Trang gọi điện cho bả và xin giữ thông tin này, vì sợ nếu công bố vào thời điểm Tuấn ra mắt phim sẽ ảnh hưởng tới phim. Trang nhờ bả đợi tới sau khi 'Nghề Siêu Dễ' ra mắt được 2 tuần thì hãy công bố…

15/5 là ngày sinh nhật bả, cũng đúng thời điểm sau khi phim đã chiếu được 2 tuần, nên chị em mới quyết định sẽ chọn thời điểm này để công bố…

Nhưng rồi bả kẹt với việc ra mắt sản phẩm (bả giờ kinh doanh chứ không dám nhận show vì sợ gặp truyền thông rồi bị hỏi), mà mời anh chị em nghệ sĩ (dù thân) thì cũng khó, làm phiền mọi người nhiều lần nên cuối cùng gộp lại tất cả...

Và bản thân Zai giúp chị từ trước giờ cũng không hề nhận một đồng nào, và ngay cả khi giúp chị sự kiện này cũng vậy, hoàn toàn không luôn! Zai giúp vì hiểu và thương chị, chứng kiến những gì chị trải qua, nên giúp chị nói một lần rồi thôi. Còn làm những việc khác".

Roger
Theo Vietnamnet