Giải cứu cô gái bị người tình đánh đập trong căn nhà khóa kín

Xã hội - Ngày đăng : 17:17, 13/05/2022

Chị Đ. gọi điện cho Cảnh sát 113 cầu cứu rồi bất ngờ cúp máy. Từ vị trí được cung cấp, lực lượng cảnh sát phải dò tìm nơi chị Đ. ở và bất ngờ nghe tiếng kêu cứu trong căn nhà khóa kín.

Chiều 13/5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, Cảnh sát 113 đã kịp thời giải cứu một cô gái quê ở Tây Ninh bị người tình nhốt, đánh đập dã man.

Theo Cảnh sát 113, đơn vị nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một cô gái. Người này cho biết đang ở khu vực hẻm 37 đường Bích Khê (xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi). Khi cảnh sát chưa tìm hiểu kỹ về vị trí thì nạn nhân cúp máy. Công an nỗ lực gọi lại cho nạn nhân bất thành.

Một tổ công tác được cử đến hiện trường, dò tìm khu vực hẻm 37 đường Bích Khê. Trong lúc đang tìm kiếm, cảnh sát nghe tiếng kêu cứu vọng ra từ một căn nhà khóa kín nên tiến hành giải cứu.

Trong nhà, cảnh sát phát hiện chị P.T.Đ. (28 tuổi, quê Tây Ninh) và N.K.C. (37 tuổi, TP Quảng Ngãi). Chị Đ. bị C. đánh đập, hành hung gây chấn thương vùng đầu, mặt, tay chân. Lập tức, các chiến sĩ Cảnh sát 113 giải cứu cô gái và bắt giữ đối tượng C. đưa về trụ sở Công an xã Nghĩa Dõng để điều tra làm rõ.

Giải cứu cô gái bị người tình đánh đập trong căn nhà khóa kín - 1

Đối tượng C. có hành vi nhốt, đánh đập bạn gái bị Cảnh sát 113 bắt giữ.

Tại cơ quan công an, chị Đ. cho biết có tình cảm và sống chung với C. như vợ chồng. Trong quá trình sinh sống, Đ. thấy chị C. nhắn tin qua lại với bạn trai cũ nên nổi cơn ghen. Do đó, Đ. thường xuyên hành hung, đe dọa chị C.

Lực lượng Cảnh sát 113 đã bàn giao C. cho Công an xã Nghĩa Dõng điều tra, xử lý.

Quốc Triều