Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái đúng khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trong đêm khai mạc SEA Games 31 trên SVĐ Mỹ Đình

Gia đình - Ngày đăng : 14:32, 13/05/2022

Cao thủ không bằng tranh thủ' - khoảnh khắc nam thanh niên cầu hôn bạn gái đúng khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trong đêm khai mạc SEA Games 31 hiện đang là chủ đề gây bão mạng.

Tối qua (12/5), SEA Games 31 đã chính thức khai mạc bằng một 'bữa tiệc' âm thanh và ánh sáng hoành tráng, ấn tượng.

Thế nhưng, một trong số những hình ảnh viral nhất sau đêm khai mạc lại chính là khoảnh khắc một chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái trên khán đài, khi phía sau lưng cô gái là màn pháo hoa rực sáng đánh dấu thời khắc khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái đúng khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trong đêm khai mạc SEA Games 31 trên SVĐ Mỹ Đình-1

Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái đúng khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trong đêm khai mạc SEA Games 31

Giữa bầu không khí tưng bừng với âm thanh hoành tráng, pháo hoa rực sáng và trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, khoảnh khắc cầu hôn được cư dân mạng gọi là 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa, trăm năm có một'.

Trước hành động bất ngờ của người yêu, cô gái cũng đã nhận lời cầu hôn, đưa ngón tay cho bạn trai lồng chiếc nhẫn vào trong sự xúc động khôn cùng.

Khoảnh khắc ngay khi được chia sẻ đã 'gây bão' mạng với vô số lời chúc phúc được gửi tới đôi trẻ.

'Cao thủ không bằng tranh thủ, quá tuyệt vời, chúc mừng 2 bạn'.

'Ngày hạnh phúc của họ cũng chính là ngày hạnh phúc của đất nước'.

'Thanh niên cơ hội nhất năm. Mai mốt già khoe với con cháu rằng hồi xưa cầu hôn bà mày cả nước biết, hàng ngàn con người đến xem, có cả pháo hoa, dàn âm thanh xịn xò nhé'.

'Có những khoảnh khắc cho dù có tiền cũng không thể nào mua được. Chúc 2 bạn hạnh phúc' - là lời chúc mừng mà cư dân mạng gửi tới cặp đôi hạnh phúc nhất trong đêm khai mạc SEA Games 31 vào tối qua.

Theo VTC