Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi

Showbiz - Ngày đăng : 08:19, 11/05/2022

Bức ảnh toát lên sự hài hước do BB Trần chia sẻ được chú ý, Kỳ Duyên cũng phải tham gia bình luận.

Mới đây, BB Trần chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc nữ diễn viên Ngọc Phước đi ghi hình cho một chương trình nào đó.

Ngọc Phước "ngồi chung mâm" với nhiều nhân vật, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-1
Bức ảnh gây chú ý do BB Trần chia sẻ.

Trong ảnh, Ngọc Phước đứng một mình trong khi tất cả đang ngồi. Thế nhưng, chiều cao của người đang đứng cũng chỉ "same same" những người đang ngồi mà thôi, thậm chí lép vế trước hoa hậu Kỳ Duyên.

"Tấm hình gây lú quá, là Ngọc Phước đứng còn mọi người ngồi, hay là mọi người ngồi còn Phước đứng vậy?", BB Trần hài hước khịa nữ đồng nghiệp, khiến nhiều người bật cười.

Là người có mặt trong bức hình, Kỳ Duyên cũng không quên để lại bình luận, "vào hùa" với BB Trần. "Anh tha cho chị Phước đi mà, chị lên ghế ngồi thôi đã rất cực rồi", hoa hậu dí dỏm.

BB Trần liền đáp lại: "Anh thấy thương em và mọi người thôi, chỉ vì vừa tầm khung hình mà mọi người phải ngồi cho bằng với Ngọc Phước".

Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-2
Màn tương tác cực hài của bộ đôi Kỳ Duyên - BB Trần.

Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-3Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-4Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-5
Ngọc Phước sinh năm 1995, giành giải quán quân Cười Xuyên Việt 2020. Cô là diễn viên triển vọng phía Nam, chơi thân với BB Trần, Hải Triều, Thuận Nguyễn... Nữ diễn viên nhiều lần trở thành đối tượng "dìm hàng" mua vui của BB Trần trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-6
Được biết Ngọc Phước sở hữu chiều cao khiêm tốn, khoảng 1m55. Chính vì thế, cô nhiều lần bị đồng nghiệp "dìm hàng" trên sân khấu.

Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-7Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-8
Nữ diễn viên hài trông như học sinh khi sánh đôi đồng nghiệp Thuận Nguyễn.

Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-9
Nhỏ bé trước Hải Triều với chiều cao quá "khủng".

Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-10Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-11Nữ diễn viên Vbiz đứng vẫn không cao bằng Kỳ Duyên ngồi-12
Những hình ảnh toát lên sự hài hước, vui nhộn.

Vq
Theo Vietnamnet