Trấn Thành trổ tài nhảy, dân mạng phát tín hiệu 'ét ô ét, gét gô'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:44, 09/05/2022

Sau màn nhảy bị "gài", Trấn Thành được các dancer lẫn đội trưởng khen hết lời. Nhưng lạ thay, dân mạng lại chê lên xuống.

Mới đây, trong 1 gameshow nhảy đình đám, MC Trấn Thành đã có màn nhảy freestyle trên sân khấu, sau trận battle giành khăn cuối cùng của 4 đội trưởng.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã khiến nhiều dancer và đội trưởng, dàn ban giám khảo - cố vấn chương trình náo loạn vì skills nhảy tỏ ra "có nghề".

Thậm chí, nam MC còn có cú rơi người cực khó “kill the beat" và chuẩn nhịp nhạc đến mức ngay sau đó, các tuyển thủ ùa vào sân khấu bế bổng Trấn Thành vì phấn khích.

Đặc biệt, dù là MC chương trình nhưng phương châm nhảy của Trấn Thành khiến ai nghe phải bất ngờ: "Ai chơi tới đâu mình chơi tới đó". 

Trấn Thành trổ tài nhảy, dân mạng phát tín hiệu ét ô ét, gét gô-1

Trước màn thể hiện vũ đạo ngẫu hứng của Trấn Thành, đội trưởng Kay Trần bày tỏ: "Anh Thành ơi khâm phục, anh Trấn Thành hay tâm sự là anh Trấn Thành sợ nhảy… đớp nhạc rất đỉnh". Trọng Hiếu cũng bày tỏ sự yêu thích Trấn Thành: "Quả nhảy đó đỉnh của đỉnh". 

Tuy nhiên, thái độ của cư dân mạng khi xem Trấn Thành nhảy lại khác hẳn. Netizen đánh giá màn nhảy vũ đạo của Trấn Thành không có gì đặc biệt, thậm chí các đội trưởng đang khen nam MC có phần "ố dề".

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Thành Cry đi xa quá, dừng lại đi làm MC thôi. Rap, hát hò rõ chán, giờ lại nhảy nhót nữa.

- Bớt khen đểu Trấn Thành đi trời, hồi đó Trấn Thành hát cũng khen đểu nên ổng mới tưởng ổng hát hay, đi đâu cũng hát, người ta đang hát cũng nhảy vô bè đó. Giờ khen nữa mốt đi đâu cũng nhảy chắc chết.

- Khen sơ sơ thôi khen quá nó ô dề, rồi Trấn Thành lại tưởng mình đỉnh thật.

- Tôi mà là Thành Cry tôi sẽ thấy xấu hổ lắm đây

- Không lẽ nói thẳng trông anh như con lăng quăng 

- Chỉ cần bạn không ngại, người ngại sẽ là người khác. Bạn bè mà khen kiểu này khéo khán giả sắp thấy Thành Dancer khắp mọi nơi

- Nhảy đẹp quá, lần sau đừng nhảy nữa nha

- Vừa nhảy vừa khóc không vậy anh ?

- Khen xã giao đó, ok? Bớt ảo lại đi, mai mốt đi đâu cũng hát bè với nhảy lăng quăng ai chịu nổi.

Thu Hà
Theo Vietnamnet