Ảnh cưới ngọt ngào của Anh Tuấn 'Phố trong làng' và vợ kém 11 tuổi

Showbiz - Ngày đăng : 12:16, 07/05/2022

Sau hơn 1 năm chính thức yêu, hôm nay 7/5, diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' chính thức tổ chức lễ cưới "đón nàng về dinh".
Ngày 7/5, lễ cưới của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' chính thức diễn ra tại nhà trai ở Hà Nội. Trước giờ G, cả hai đăng bộ hình cưới ngọt ngào, lãng mạn được nhiều người khen ngợi, yêu thích.
Cô dâu chú rể giống như hoàng tử, công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích tình yêu.
Vợ của Anh Tuấn là Diễm Quỳnh, kém anh 11 tuổi, làm trong nghề trang điểm, làm đẹp. Anh Tuấn luôn chiều chuộng vợ từ ngày đầu yêu cho đến tận bây giờ. Anh luôn dành những lời lẽ tình cảm, ngọt ngào cho cô trên mạng xã hội.
Trước đó, cả hai đã tổ chức lễ cưới tại nhà gái ở Lai Châu. Chia sẻ với VietNamNet, Diễm Quỳnh cho biết, do điều kiện địa lý xa xôi và để đỡ mệt, cả hai quyết định tổ chức lễ cưới hai nơi.
Trước đó, trên trang cá nhân, Anh Tuấn cũng đăng ảnh chú rể mặc vest bảnh bao với dòng chia sẻ: "Thật là mong chờ quá, hẹn mọi người ngày mai nhé".
Diễm Quỳnh mặc hai bộ váy cưới để chụp hình cưới. Tất cả những thiết kế đều tôn lên vòng 1 căng tràn sức sống của cô. Vì hoạt động trong nghề làm đẹp, Diễm Quỳnh xinh đẹp không kém cạnh bất kỳ hotgirl nào.
Cặp đôi được nhận xét là "trai tài gái sắc", xứng đôi vừa lứa về ngoại hình dù hơn kém nhau 11 tuổi.
Trước đó, Anh Tuấn đã quỳ gối cầu hôn Diễm Quỳnh trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Anh còn hát trong buổi cầu hôn, mong cô sẽ bên mình mãi mãi.
Về phần mình, Diễm Quỳnh từng chia sẻ, cô cũng có chút áp lực khi chồng là người nổi tiếng. Nhưng chính sự ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm của Anh Tuấn với mình là điều khiến cô luôn tin tưởng người đàn ông ấy.

Hà Lan