Mẹ chồng đưa con dâu đi khám thai lập tức yêu cầu kiểm tra DNA vì hành động đáng ngờ

Gia đình - Ngày đăng : 19:00, 02/05/2022

Sau khi nàng dâu kết thúc buổi khám thai, mẹ chồng đã gặp bác sĩ hỏi rằng: 'Con dâu của tôi thụ thai thời điểm nào?'.

Theo China Times đưa tin, bác sĩ khoa sản Vương Lạc Minh đến từ Đài Loan, chia sẻ một trường hợp hy hữu sản phụ đi khám cùng mẹ chồng với yêu cầu trái ngang khiến bác sĩ chết lặng.

Được biết, một cặp vợ chồng trẻ hơn 20 tuổi đã đến gặp bác sĩ Vương để khám sản khoa, đồng hành với họ là mẹ chồng thậm chí còn đi theo vào phòng khám.

Sau khi nàng dâu kết thúc buổi khám thai, mẹ chồng đã gặp bác sĩ hỏi rằng: 'Con dâu của tôi thụ thai thời điểm nào?'. Bà tiết lộ cặp vợ chồng son mới kết hôn được 2 tháng, hoài nghi nàng dâu đã mang thai trước khi cưới nên bà muốn tìm hiểu thời điểm chính xác.

Mẹ chồng đưa con dâu đi khám thai lập tức yêu cầu kiểm tra DNA vì hành động đáng ngờ-1
Ảnh minh họa

Mẹ chồng 'bóc phốt' rằng từng nhìn trộm điện thoại của con dâu và phát hiện cô vẫn còn liên lạc với bạn trai cũ. Vì vậy, bà nghi ngờ nàng dâu vẫn qua lại với tình cũ trước khi kết hôn, và thai nhi trong bụng không phải máu mủ của con trai bà.

Bác sĩ Vương cảm nhận rõ bà mẹ chồng rất muốn suy luận của mình được bác sĩ công nhận, nhưng bác sĩ vẫn thông báo rằng thời gian thụ thai của cặp vợ chồng son ước tính đúng thời điểm khi họ kết hôn.

Mặc dù nghe được kết luận của bác sĩ Vương, người phụ nữ lớn tuổi vẫn khăng khăng hỏi: 'Có thể tiến hành xét nghiệm DNA không?'.

Bác sĩ Vương sững sốt trước bà mẹ chồng cố chấp và nói rằng tốt nhất nên đợi đến khi đứa trẻ chào đời mới xét nghiệm quan hệ huyết thống, và quan trọng là phải tiến hành tại một bệnh viện có chuyên môn. Lúc này, người phụ nữ trung niên mới từ bỏ ý định xét nghiệm DNA cho thai nhi trong bụng nàng dâu.

Sau đó, cặp vợ chồng son đã chào đón đứa con đầu lòng, họ không tiết lộ liệu mẹ chồng có bắt ép nàng dâu đưa con đi xét nghiệm hay không, nhưng người con dâu khi đưa con đi khám bệnh đã phàn nàn rằng mẹ chồng liên tục can thiệp vào chuyện chăm sóc đứa trẻ khiến cô cảm thấy rất phiền lòng.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng, mẹ chồng vốn đã có ác cảm với nàng dâu cộng thêm hoài nghi về thai nhi trong bụng nên có thể hiểu về hành động 'vạch lá tìm sâu' của bà. May mắn là bác sĩ Vương đã can thiệp kịp thời, nếu không người phụ nữ trung niên đã làm ra một hành động gây rạn nứt tình cảm và hạnh phúc của cặp vợ chồng son.

Một số người bình luận:

'Tôi có thể hiểu nỗi nghi ngờ của mẹ chồng, nhưng ý định xét nghiệm DNA cho thai nhi đúng là quá đáng'.

'Cô ấy nhất định cảm thấy rất mệt mỏi khi sống chung với bà mẹ chồng khó tính'.

'Mẹ chồng trước tiên nên tham vấn ý kiến của con trai trước khi nảy sinh nghi ngờ về nàng dâu, lẽ nào bà không tin tưởng sự lựa chọn của con trai mình'.

Theo VTC