Cách sắp xếp bàn làm việc giúp người mệnh Kim sự nghiệp thăng tiến

Gia đình - Ngày đăng : 05:46, 02/05/2022

Nếu bạn thuộc mệnh Kim, bạn đã biết cách sắp xếp bàn làm việc đúng hướng, chất liệu, màu sắc phù hợp để công việc phát triển chưa? Nếu còn băn khoăn, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của chuyên gia phong thủy.
 Người mệnh Kim nên dùng bàn làm việc màu trắng hoặc vàng. Người mệnh Kim nên dùng bàn làm việc màu trắng hoặc vàng.
Trong ngũ hành vạn vật, mệnh Kim tượng trưng cho kim khí của trời đất, chính vì vậy những người mang mệnh Kim thường có những tính cách rất đặc trưng. Những điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Do đó, chú ý tớiphong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kimlà một trong những cách vận dụng để gia chủ có được những thành công và may mắn trong công việc.

Bài viết dưới đây, chuyên gia phong thủy Phùng Phương sẽ giúp người mệnh Kim biết được cách bày trí phòng làm việc hợp phong thủy đem lại may mắn, tiền tài, địa vị.

Hướng đặt bàn làm việc cho người mệnh Kim

Theo phong thủy bàn làm việc, người mệnh Kim muốn có được sự thuận lợi trong công việc cũng như học hành, thi cử cần đặt bàn làm việc hợp với hướng bản mệnh của mình.

Đặt bàn làm việc tương sinh hoặc tương hợp với hướng của người mệnh Kim giúp thu hút tài lộc, may mắn, giúp người ngồi có được sự tương trợ, hỗ trợ, cộng hưởng thêm để đạt được sự nghiệp, tiền tài như ý.

Chiếu theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, gia chủ mệnh Kim khi kê đặt bàn làm việc nên lựa chọn các hướng tốt sau:

- Hướng Tây Nam

- Hướng Đông Bắc

- Hướng Bắc

- Hướng Tây

- Hướng Tây Bắc

Do người mang mệnh Kim có ý chí và tính cách mạnh mẽ, thích kiểm soát nên đặt bàn làm việc hướng ra hướng cửa chính là tốt nhất cho người mệnh này. Khi kê bàn làm việc cho gia chủ mệnh Kim, cần đảm bảo phía sau người ngồi là bức tường vững chắc nhằm mang tới sự chắc chắn và bền vững cho người mệnh Kim.

Lưu ý: Ngoài những thông tin tham khảo ở trên, Phong Thủy Phùng Gia cũng đưa ra lời khuyên cho gia chủ ngoài việc lưu tâm tới việc định hướng bàn làm việc theo mệnh, nên chú trọng hơn vào việc xét theo phương vị, đặc biệt là phương vị Văn Xương – chủ cung về khoa bảng và vận trình tài lộc.

Màu sắc và chất liệu bàn làm việc

Lựa chọn bàn làm việc có màu sắc và chất liệu hợp phong thủy người mệnh Kim sẽ giúp giúp hỗ trợ làm tăng sức mạnh cho người mệnh này. Màu sắc hợp phong thủy giúp cân bằng năng lượng âm dương, gia tăng vượng khí.

Chất liệu bàn làm việc hợp với người mệnh Kim sẽ giúp kích hoạt yếu tố tài lộc để mang tới sự thuận lợi trong công việc. Theo đó, gia chủ khi đặt bàn làm việc nên lựa chọn màu sắc và chất liệu như sau:

Màu sắc:

Người mệnh Kim khi chọn bàn làm việc nên chọn các màu sau:

- Màu vàng, vàng nâu, nâu đất, nâu sẫm: Đây là những màu thuộc Thổ rất thích hợp với gia chủ mệnh Kim (Thổ sinh Kim)

- Màu vàng, màu trắng, màu bạc, màu xám: Là những màu thuộc Kim (tương hợp với Kim của mệnh gia chủ)

Chất liệu:

Gia chủ mệnh Kim khi chọn bàn làm việc nên chọn bàn có chất liệu bằng kim loại sẽ rất tốt. Tùy thuộc vào các loại bàn làm việc hiện có trên thị trường, gia chủ có thể chọn những bàn làm việc có chất liệu là kim loại, kết hợp cùng các chất liệu khác như gỗ, nhựa,… sao cho kim loại vẫn giữ chất liệu chủ đạo.

Ngoài ra, các kiểu bàn có thiết kế góc nhọn rất thích hợp với người mệnh Kim. Do đó, gia chủ có thể chọn bàn làm việc hình chữ nhật hoặc các hình kiểu sáng tạo có góc nhọn đều tốt.

Đồ vật trang trí bàn làm việc cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên kết hợp đồ vật trang trí bàn làm việc như thế nào để thu hút tài lộc, vượng khí tốt cho sự nghiệp là nội dung được nhiều gia chủ quan tâm.

Người mang mệnh Kim nếu kết hợp thêm đồ vật trang trí bàn làm việc hợp phong thủy sẽ có tác dụng kích tài vận rất tốt. Dưới đây là những đồ vật thích hợp để gia chủ sử dụng trên bàn làm việc của mình:

Cây phong thủy

Trên bàn làm việc của người mệnh Kim có thể sử dụng cây phong thủy để trang trí nhằm tăng tài kích lộc. Cây xanh tượng trưng cho lộc, sẽ mang may mắn đến cho bạn. Theo đó, bạn nên chọn những cây mang hành Kim như sau:


Người mệnh Kim nên đặt cây kim ngân lên bàn làm việc để tăng tài lộc.

- Cây Kim Bách Hợp

- Cây Kim Quế

- Cây Kim Ngân

- Cây Kim Tiền

- Cây Kim Phát Tài

- Cây Ngọc Ngân

Khi chọn cây phong thủy, gia chủ nên chọn những cây dễ sống, có độ cao vừa phải cân đối với bàn làm việc của mình để đảm bảo yếu tố hài hòa. Đảm bảo vừa đạt hiệu quả phong thủy vừa đáp ứng tính thẩm mỹ phòng làm việc.

Trang trí vật phẩm phong thủy

Quả cầu pha lê là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người sử dụng trên bàn làm việc. Quả cầu pha lê có hình tròn, sử dụng chất liệu chủ yếu là đá Thạch Anh tự nhiên có sức mạnh dương khí to lớn, rất hợp với người mệnh Kim. Đây được xem là vật phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc của những doanh nhân thành đạt.

Quả cầu pha lê trongphong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kimtượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn, là biểu tượng của trí tuệ và uyên bác. Đặt quả cầu pha lê trên bàn làm việc giúp kích hoạt những nguồn năng lượng tích cực, khai phá những giá trị sức mạnh của bản thân và thu hút vượng khí, hỗ trợ gia chủ trên con đường chính trị, công danh, sự nghiệp, kinh doanh buôn bán.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thủy Linh