Hiền Hồ xin lỗi sau gần 1 tháng vướng bê bối yêu đại gia

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 16:04, 19/04/2022

Sau một tháng vướng bê bối yêu đại gia đã có vợ, nữ ca sĩ Hiền Hồ nói lời xin lỗi vì làm khán giả thất vọng và gây ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Chia sẻ với phóng viên VTV News, Hiền Hồ bày tỏ: “Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

tkd_0597.jpg
Sau chuỗi ngày im lặng, cuối cùng Hiền Hồ cũng lên tiếng

Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", trích lời chia sẻ của Hiền Hồ với VTV News.

tkd_0652.jpg
Hiền Hồ bị mất điểm trầm trọng sau scandal

Những ngày cuối tháng 3/2022, mạng xã hội “dậy sóng” vì hình ảnh thân mật của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân được phát tán rộng rãi. Đáng chú ý, vị đại gia U60 này đã có gia đình, vợ ông là một doanh nhân “máu mặt” trong một đại gia đình có tiếng tăm tại TP.HCM.

Bê bối này khiến Hiền Hồ vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Giữa ồn ào, nữ ca sĩ gốc Tây Nguyên chọn cách “biến mất” trên mạng xã hội, hoàn toàn im hơi lặng tiếng với báo chí.

Loạt ảnh “nóng” của cặp đôi sau đó được đăng tải ngày một nhiều khiến gia đình vợ của ông Hồ Nhân phải lên tiếng. Trước đó, vị CEO này cho biết mối quan hệ giữa ông với nữ ca sĩ chỉ là “anh em họ nương tựa vào nhau”.

Hiền Hồ là gương mặt trẻ khá nổi bật của thị trường nhạc Việt hiện nay. Nữ ca sĩ sinh năm 1997, xuất thân từ cuộc thi The Voice 2017, thuộc đội của HLV Tóc Tiên và nhờ sự hỗ trợ của đàn chị, cô giành được giải Á quân.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Hiền Hồ vướng tin đồn yêu ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Mối quan hệ này từng bị hoài nghi và tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả 2 được cho là chia tay cũng ồn ào không kém.

Sau đó, nhiều nguồn tin nói rằng Hiền Hồ bị Tóc Tiên “cạch mặt”. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 không còn nhắc đến học trò trong bất kỳ bài phỏng vấn nào.

Mặc dù vướng phải nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm, nhưng Hiền Hồ cũng gây ấn tượng khi có nhiều MV đạt 100 triệu view hoặc thấp hơn một chút như Em ngày xưa khác, Rồi người thương cũng hoá người dưng, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại...

A.N (Tổng hợp)