Diễn biến mới trong vụ cựu chủ tịch YG bị tố dọa giết tình cũ của T.O.P để bao che B.I mua chất cấm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:00, 19/04/2022

Cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã phải hầu tòa vì cáo buộc này.

Vào ngày 18/4, cựu Chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã dự phiên tòa xét xử tại Tòa án Quận Trung tâm Seoul. Tại đây, 'bố Yang' bị cáo buộc dọa giết 1 thực tập sinh, để người này rút lại lời khai chống lại B.I (cựu thành viên iKON) trong vụ án mua bán chất cấm trái phép.

Cựu thực tập sinh này khai rằng cô đã đến gặp Yang Hyun Suk tại văn phòng YG vào tháng 8/2016 sau khi tố cáo B.I (iKON) mua bán chất cấm. Tại đây, cựu thực tập sinh đã bị 'bố Yang' đe dọa bằng câu nói lạnh gáy: "Cô phải là 1 đứa trẻ ngoan, cô không thể trở thành 1 đứa trẻ xấu xa được. Tôi có thể xem được mọi bản ghi lời khai, nên là hãy thay đổi lời khai đi. Có vẻ cô sẽ ở lại ngành giải trí, với tôi thì giết cô dễ lắm".

Yang Hyun Suk phải hầu tòa với cáo buộc dọa giết...

... nhân chứng trong vụ án B.I (iKON) mua bán chất cấm

Nhân chứng này thật sự nghĩ rằng mình sẽ bị giết nếu không nghe lời Yang Hyun Suk: "Tôi rất sợ hãi vì ông ấy đã đe dọa tôi rất nhiều lần. Ông ấy không giống như người mà tôi từng quen biết". Trước cáo buộc, Yang Hyun Suk thừa nhận đã gặp cựu thực tập sinh này nhưng không hề ép buộc hay đe dọa, bắt cô phải thay đổi lời khai.

Đáng nói trong diễn biến mới đây, tờ Yonhap News xác nhận thực tập sinh bị Yang Hyun Suk đe dọa chính là Han Seo Hee - tình cũ thị phi của T.O.P (BIGBANG). Năm 2016, Han Seo Hee đứng ra làm chứng, khai nhận với cảnh sát rằng cô đã giao ma túy và cần sa trái phép cho B.I. Tuy nhiên, một khoảng thời gian sau, nữ thực tập sinh đã rút lại lời khai, khiến cảnh sát không thể điều tra thêm. Đến năm 2019, tình cũ của T.O.P một lần nữa tiếp tục làm chứng cho vụ việc, đồng thời tố cáo Yang Hyun Suk đã đe dọa, khiến cô phải đổi lời khai.

Cựu thực tập sinh bị dọa giết được xác định là Han Seo Hee

Han Seo Hee đã chụp lại 1 bức ảnh trong thang máy tại YG Entertainment vào đúng ngày cô bị dọa giết nhằm thay đổi lời khai trong vụ B.I (iKON) mua bán chất cấm. Yang Hyun Suk cũng bị cáo buộc cố gắng đưa Han Seo Hee ra nước ngoài thông qua mối quan hệ với CEO công ty của nữ thực tập sinh lúc bấy giờ. Tuy nhiên, vị CEO này hiện đã bỏ trốn nên cảnh sát không thể tiếp tục điều tra.

Bức ảnh Han Seo Hee chụp tại văn phòng YG trong ngày bị cựu chủ tịch đe dọa.