MC Anh Thơ lần đầu tiết lộ về con gái kín tiếng 11 tuổi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:09, 18/04/2022

Nữ MC khoe con gái lớn phổng phao, ngoại hình giống mẹ sau nhiều năm giấu kín để bảo vệ tuổi thơ của bé.

Anh Thơ là gương mặt MC quen thuộc với khán giả miền Tây suốt 16 năm qua. Có thời điểm, cô cùng lúc dẫn 18 chương trình lớn chiếm sóng truyền hình Vĩnh Long (THVL) và phủ sóng khắp các tỉnh phía Nam.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười dễ mến giúp Anh Thơ chiếm được cảm tình của mọi người. Cô từng đảm nhận nhiều chương trình nổi bật như: Hãy nghe tôi hát, Trái tim nhân ái, Nhịp cầu nghệ sĩ, Khởi đầu cơ nghiệp, Ai đúng ai sai, Bác sĩ gia đình,…

Được khán giả chú ý qua sóng truyền hình nhưng Anh Thơ có đời tư kín tiếng. Nữ MC từng kết hôn, có một cô con gái xinh xắn. Gần đây, khi con gái bước vào tuổi trưởng thành, cô mới thoải mải khi tiết lộ về bé.

Con gái Anh Thơ là bé Gia Cát nay 11 tuổi. Cô bé sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn và cao gần bằng mẹ. Nữ MC cũng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 2 mẹ con nhằm ghi nhớ một khoảng thanh xuân trong từng chặng đường trưởng thành của con.

Mẹ con nữ MC lựa chọn tông màu pastel nhẹ nhàng phù hợp với concept buổi chụp. Cả hai diện 2 bộ váy, trong đó một bộ hiện đại và một bộ váy tứ thân cách điệu. Theo Anh Thơ, con gái dù không có kinh nghiệm trước ống kính nhưng vốn tính dạn dĩ nên nhanh chóng hòa nhập không khí buổi chụp.

“Tôi mừng vì con gái con nhỏ nhưng hiểu chuyện, lễ phép. Dù bận rộn, tôi cố gắng ưu tiên dành thời gian để đồng hành cùng con trong chặng hành trình lớn lên”, nữ MC chia sẻ.

Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, con gái nữ MC từ nhỏ nhận không ít lời mời đóng phim, quảng cáo. Tuy nhiên, Anh Thơ và ông xã đến hiện tại gần như từ chối vì muốn con thoải mái phát triển và hướng bé đến các hoạt động cộng đồng. Họ thống nhất đợi con lớn lên và tự chọn hướng đi cho mình, thay vì áp đặt hay định hướng bé.

Một năm qua, Anh Thơ tạm ngưng công việc MC vì khối lượng công việc quá tải và chăm sóc con nhỏ. 'Nhiều khán giả hỏi thăm sự vắng mặt của tôi. Có lúc tôi không dám đọc tin nhắn vì cảm giác bồn chồn, nhớ nghề đến khó tả', cô nói.

Từ dịp Tết Nguyên đán, Anh Thơ dần trở lại với dự án phim truyền hình. Nữ diễn viên hiện cũng hoạt động đều đặn với lịch trình dày đặc sau thời gian chuyên tâm vun vén tổ ấm nhỏ.

Thúy Ngọc