Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, "thủ phạm" ôm mặt khóc nức nở

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 10:18, 18/04/2022

Tiền vệ Ashley Westwood của Burnley đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với West Ham. Sau đó, "thủ phạm" Nikola Vlasic chỉ biết ôm mặt khóc nức nở.

Trận đấu giữa Burnley và West Ham ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh đã xảy ra sự cố nghiêm trọng. Cụ thể, trong tình huống ở phút 22, hai cầu thủ Ashley Westwood và Nikola Vlasic đã có tình huống va chạm 50-50.

Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, thủ phạm ôm mặt khóc nức nở - 1

Ashley Westwood chấn thương kinh hoàng sau nỗ lực truy cản Nikola Vlasic (ảnh: SI).

Sau đó, Nikola Vlasic vẫn đứng dậy tiếp tục thi đấu. Thế nhưng, Ashley Westwood đã bất ngờ ôm chân và hét lên đầy đau đớn. Trước khi nằm xuống sân, cầu thủ của Burnley còn ra dấu cần sự trợ giúp của các bác sĩ.

Điều đáng nói, Nikola Vlasic đã bị sốc khi chứng kiến chấn thương của Ashley Westwood. Cầu thủ của West Ham đã xuống sân vô cùng bàng hoàng, rồi ôm mặt khóc nức nở vì ân hận. Trong khi đó, nhiều cầu thủ khác trên sân cũng ôm đầu thể hiện sự sợ hãi.

Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, thủ phạm ôm mặt khóc nức nở - 2

Ashley Westwood đã bị gãy chân kinh hoàng (ảnh: Getty).

Dù các góc máy trong trận đấu không quay cận cảnh chấn thương của Ashley Westwood (vì lý do muốn bảo vệ cho cầu thủ cũng như không muốn hình ảnh kinh hoàng xuất hiện trên truyền hình) nhưng theo nhiều nguồn tin, cầu thủ của Burnley đã bị gãy chân khá nghiêm trọng.

Sau gần 10 phút được sơ cứu, cuối cùng, Ashley Westwood đã được chuyển tới bệnh viện. Chia sẻ trên Sky Sport, trưởng bộ phận y tế của Burnley, Mike Jackson tiết lộ: "Cậu ấy đã được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ đang đánh giá tình hình. Sự cố với Ashley Westwood đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới đội bóng bởi cậu ấy là người bạn tốt với nhiều thành viên. Chúng tôi hy vọng Ashley Westwood không gặp vấn đề quá nặng".

Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, thủ phạm ôm mặt khóc nức nở - 3
Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, thủ phạm ôm mặt khóc nức nở - 4

Nikola Vlasic bàng hoàng, rồi ôm mặt khóc nức nở. Các cầu thủ trên sân cầu nguyện cho Ashley Westwood (ảnh: Getty).

Trong khi đó, tiền vệ Declan Rice của West Ham đã tới băng ghế huấn luyện của Burnley để cảnh báo rằng đó là chấn thương nghiêm trọng. Người đồng đội của Rice, Tomas Soucek cũng lên tiếng: "Đó là chấn thương khủng khiếp. Tôi hy vọng rằng Westwood sẽ sớm hồi phục. Chúng tôi chỉ biết cầu chúc những gì tốt đẹp dành cho anh ấy".

Sau khi Ashley Westwood rời sân, Burnley đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Wout Weghorst. Thế nhưng, sau đó, Tomas Soucek đã gỡ hòa 1-1 cho West Ham. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, thủ phạm ôm mặt khóc nức nở - 5
Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, thủ phạm ôm mặt khóc nức nở - 6
Chấn thương kinh hoàng ở Ngoại hạng Anh, thủ phạm ôm mặt khóc nức nở - 7

Bầu không khí trên sân vô cùng ngột ngạt (ảnh: Getty).