'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' làm điều này khi đang bầu bí ở tuần 32

Showbiz - Ngày đăng : 22:23, 17/04/2022

Mặc dù mang thai nặng nề và vất vả nhưng Honey Lee lại tỏ ra vui vẻ, sung sức hơn bao giờ hết.

Hôm nay (17/4), Honey Lee có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh mới. Trong ảnh có thể thấy 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' mặc áo thun tối màu, thực hiện việc đi bộ đường dài, ngắm cảnh thiên nhiên.

Mặc dù đang bầu bí ở tuần 32 nhưng Honey Lee trông thon gọn và nhẹ nhàng. Cô để mặt mộc hoàn toàn và nở nụ cười tươi rói trước ống kính máy ảnh.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc làm điều này khi đang bầu bí ở tuần 32-1
Honey Lee đi bộ đường dài dù đang mang thai ở tuần 32.

Cùng với tấm hình, Honey Lee còn có những lời chia sẻ: 'Lễ Phục Sinh vui vẻ nhé mọi người. Vào ngày xuân tươi đẹp, các bạn như thế nào? Tôi đi bộ đường dài. Tôi và em bé trong bụng rất tốt'.

Dân mạng vừa bất ngờ vừa trầm trồ vì Honey Lee tích cực rèn luyện trong lúc bầu bí. Họ chúc cô luôn khỏe mạnh và vượt cạn thành công, đón thiên thần nhỏ đến với gia đình.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc làm điều này khi đang bầu bí ở tuần 32-2Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc làm điều này khi đang bầu bí ở tuần 32-3Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc làm điều này khi đang bầu bí ở tuần 32-4Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc làm điều này khi đang bầu bí ở tuần 32-5
Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' giữ được phong độ nhan sắc trong thời gian bầu bí.

Sinh năm 1983, Honey Lee là một trong những mỹ nhân đa tài của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô đăng quang 'Hoa hậu Hàn Quốc' vào năm 2006 và giành Á hậu 3 tại 'Hoa hậu Hoàn vũ 2007'. Sau thành công trên, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được khán giả đặc biệt yêu mến.

Honey Lee kết hôn với bạn trai ngoài ngành vào ngày 21/12 năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay, cô thông báo mang thai con đầu lòng. Theo dự kiến Honey Lee sẽ lâm bồn vào tháng 6 tới.

Theo Công lý & Xã hội