Lúc vợ mở túi xách tìm khăn giấy, nhìn thấy thứ đồ quen thuộc này trong đó, hôm sau tôi mời cô ấy ra tòa ly hôn

Gia đình - Ngày đăng : 20:00, 15/04/2022

Giữa chừng vợ Toàn đứng dậy muốn đi vệ sinh. Lúc vợ mở túi xách ra lấy khăn giấy thì Toàn vô tình nhìn thấy bên trong có một món đồ rất quen thuộc.

Toàn và vợ kết hôn được 3 năm. Sau kết hôn, nhiều gánh nặng đè lên người khiến anh càng phải nỗ lực làm việc hơn. Vì tính chất công việc, Toàn thường phải đi công tác tỉnh, có khi 3-5 ngày, có khi hơn 10 ngày, gần như bận rộn và không có thời gian dành cho vợ.

Đối với điều này Toàn cảm thấy rất có lỗi, cũng muốn đổi sang một công việc ít phải xa nhà hơn, có nhiều thời gian cho vợ hơn. Nhưng ngay từ đầu vợ khuyên Toàn rằng công việc hiện tại rất tốt, đãi ngộ cũng phong phú, nên tiếp tục duy trì, cô ấy cũng sẽ cố gắng. Vì vậy, Toàn không đề cập đến vấn đề này nữa, chỉ là trong lòng vẫn thấy canh cánh. Vậy nên, anh đặc biệt làm cho vợ một thẻ ngân hàng, trong đó có có 100 triệu để vợ tiêu.

Toàn tự nhận mình là một người chồng sống không thẹn với lương tâm. Trong 2 năm kết hôn, mặc dù chưa có con nhưng vợ chồng toàn đối xử với nhau tôn trọng, cuộc sống hạnh phúc hòa thuận. Chỉ là gần đây, một số hành động của vợ khiến Toàn cảm thấy có gì đó không ổn.

Đầu tiên là 2 tháng trước, khi Toàn đi công tác gần 20 ngày. Lúc về, định cho vợ một bất ngờ nên trên đường mua một món quà, lẳng lặng về nhà mà không báo trước cho vợ. Nhưng sau khi về nhà mới phát hiện vợ không có ở nhà, gọi điện thoại cũng không nghe máy, tới tối muộn mới về. Toàn hỏi vợ đã đi đâu, vợ nói đi hát karaoke cùng bạn thân, trong phòng ồn ào nên không nghe thấy chuông điện thoại và xin lỗi chồng. Lúc đó Toàn cũng không nghi ngờ gì, cũng không lưu lại trong đầu.

Sau đó Toàn nhận ra vợ so với trước đây có một số khác biệt: số lần về nhà muộn nhiều hơn, luôn nói là công ty tăng ca. Lý do là vì công việc nên Toàn cũng không thể nói gì. Nhưng vợ Toàn dần không để ý đến chuyện gia đình. Có vài lần Toàn đi làm về muộn, tưởng ở nhà đã sẵn cơm nóng canh ngon chờ mình,  kết quả lại không có gì cả, trong khi vợ đã sớm nằm trên giường nghịch điện thoại di động. Nhìn sự thay đổi của vợ, trong lòng Toàn rất bực bội.

Toàn nghĩ chắc bởi vì gần đây mình quá bận rộn với công việc mà sơ suất với vợ. Anh muốn có thời gian cùng vợ đi chơi, đi dạo phố, muốn tìm lại cuộc sống ấm áp trước đây nên một lần nữa cân nhắc bỏ công việc hiện tại để tìm việc khác nhàn rỗi hơn. Hôm đó, Toàn rủ vợ ra nhà hàng ăn tối. Lúc hai vợ chồng ăn cơm, Toàn mang chuyện đổi việc ra bàn với vợ. Nhưng vợ vẫn khuyên Toàn đừng làm như vậy, nói công việc hiện tại thực sự rất tốt.

Giữa chừng vợ Toàn đứng dậy muốn đi vệ sinh. Lúc vợ mở túi xách ra lấy khăn giấy thì Toàn vô tình nhìn thấy bên trong có một món đồ rất quen thuộc. Tim đập rất nhanh, đợi vợ đi rồi, Toàn lục túi xách của cô ấy, quả nhiên phát hiện ra bên trong là một đồ ngủ vô cùng sexy. Lúc vợ chồng Toàn còn mặn nồng, vợ anh vẫn thường mặc bộ đồ này để quyến rũ chồng, cũng khiến cho chuyện vợ chồng thăng hoa hơn. Nhưng cũng khá lâu rồi vợ chồng anh không sử dụng món đồ này nữa. Vậy tại sao nó lại ở trong túi xách của vợ?

Lúc vợ mở túi xách tìm khăn giấy, nhìn thấy thứ đồ quen thuộc này trong đó, hôm sau tôi mời cô ấy ra tòa ly hôn-1

Trong lòng Toàn đầy hoài nghi, nghĩ đến gần đây vợ có đủ loại hành vi khác trước, chỉ sợ những gì mình đang nghĩ là thật. Đêm đó trong lòng Toàn luôn nghĩ về chuyện này, rất khó đi vào giấc ngủ. Đến gần rạng sáng, thấy vợ ngủ rất sâu, Toàn không nhịn được cầm điện thoại của vợ lên xem. Lần này, lịch sử trò chuyện của cô ấy với một người đàn ông lạ khiến anh hoàn toàn không thể ngủ được.

Thì ra vợ Toàn ở bên ngoài dây dưa với đàn ông khác. Có một tin nhắn của vợ khiến Toàn rất đau lòng. Vợ Toàn viết: “Đôi khi nghĩ đến việc kết hôn sớm như vậy vẫn còn rất hối hận", bên cạnh đó là những lời nói ám muội, khiến trái tim Toàn muốn nổ tung. Nhìn người vợ đang ngủ say bên cạnh mình, lúc ấy trong lòng anh rất rối loạn, hận không thể trực tiếp đánh thức cô ấy mắng một trận, nhưng nghĩ đến chuyện tình cảm trong quá khứ, Toàn vẫn bình tĩnh lại.

Sau khi thu thập bằng chứng, Toàn đã đánh bài ngửa với cô ấy vào ngày hôm sau. Vợ Toàn khóc lóc xin lỗi chồng, nói cô trong lúc hồ đồ mà làm việc sai trái, xin anh tha thứ. Nhìn vợ khóc đến thương tâm, Toàn cũng rất đau lòng nhưng thà vợ thành thật khai báo thì có lẽ anh đã mềm lòng. Nếu ngày hôm nay Toàn không tự mình tìm ra chuyện bí mật của vợ, có lẽ cô sẽ tiếp tục giấu giếm anh. Toàn không ngờ mình toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, ở bên ngoài miệt mài phấn đấu vì gia đình, cuối cùng lại có kết cục đắng ngắt này.

Theo V.A - Vietnamnet