Người phụ nữ đem 18 triệu đồng nhặt được nhờ công an trả người đánh rơi

Xã hội - Ngày đăng : 14:36, 15/04/2022

Sau khi nhặt được chiếc ví bên trong có gần 18 triệu đồng, người phụ nữ nghèo ở huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã đem đến công an giao nộp nhờ tìm người đánh rơi trả lại.

Ngày 15/4, Công an thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, Bình Định đã làm thủ tục bàn giao lại số tiền gần 18 triệu đồng cho anh P.V.D. (38 tuổi) ở TP Móng Cái, Quảng Ninh đánh rơi và được một phụ nữ nhặt được rồi giao nộp công an.

Người phụ nữ đem 18 triệu đồng nhặt được nhờ công an trả người đánh rơi - 1

Chị Trịnh bàn giao số tiền nhặt được cho công an để trả lại người đánh rơi (Ảnh: Công an thị trấn Bình Dương).

Theo Công an thị trấn Bình Dương, tối 13/4, chị Phan Thị Lệ Trinh (37 tuổi) ở thôn Phước Chánh, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ trong lúc đi xe máy đến đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 22 ở thị trấn Bình Dương (huyện Phù Mỹ) thì phát hiện chiếc ví tiền bị rơi trước cây xăng.

Chị Trinh nhặt chiếc ví, bên trong thấy có nhiều tiền nên đem đến Công an thị trấn Bình Dương để nhờ tìm người đánh rơi trả lại. Qua kiểm tra, bên trong có gần 18 triệu đồng.

Công an thị trấn Bình Dương cho biết, chị Trinh làm ruộng, chồng chị Trịnh làm thợ hồ, vợ chồng chị Trịnh 3 đứa con còn nhỏ, gia đình rất khó khăn. Tuy nhiên, khi nhặt được ví tiền chị Trinh không cất giữ mà trả lại người đánh rơi. Hành động đẹp của chị Trinh đáng được biểu dương.

Doãn Công