Huening Bahiyyih (KEP1ER) tiếp tục gây tranh cãi với khả năng yếu kém: Động tác nhảy lúng túng và hời hợt không chuyên nghiệp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:29, 14/04/2022

Nữ idol bước ra từ show Mnet liên tục vướng tranh cãi bởi trình độ "yếu kém" của mình.

Queendom 2 đang là một trong những chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Kpop hiện nay. Với dàn line up hội tụ những gương mặt đình đám của 3 thế hệ Kpop, show thực tế của Mnet được dự đoán sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ. Tuy nhiên, KEP1ER đang là cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất bởi đây chỉ là một tân binh vài tháng tuổi nghề, chưa thực sự đủ sức để tham gia chương trình này.

KEP1ER đang là cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất

Xuất hiện trong tập 2 của Queendom 2 vào ngày 7/4 vừa qua, KEP1ER đã đem đến cho khán giả màn trình diễn ca khúc debut WA DA DA với bản phối vô cùng mới lạ. Tuy nhiên, nhiều netizen nhận xét rằng phần trình diễn vẫn chưa thực sự thuyết phục. Đặc biệt, thành viên 'thị phi' nhất nhóm Huening Bahiyyih tiếp tục gây tranh cãi với khả năng nhảy yếu kém của mình.

WA DA DA - KEP1ER

Cụ thể, ở động tác waacking, cô nàng chỉ quơ tay một cách hời hợt, không hề có chút sức lực của một idol. So với các thành viên chung nhóm, Bahiyyih tỏ ra vô cùng lúng túng, nhiều người còn cho rằng cô đã quên bài khi đang trình diễn trên sân khấu.

Huening Bahiyyih cho thấy khả năng nhảy vô cùng kém khi trình diễn tại Queendom 2

Mặc dù người hâm mộ liên tục bênh vực rằng vốn dĩ đây là một động tác khó, các thành viên khác của KEP1ER cũng thực hiện chưa thực sự dứt khoát nhưng có thể thấy rằng 'bản sao Somi' vẫn luôn là cái tên bị người hâm mộ đem ra bàn tán bởi khả năng của mình:

- Vocal yếu, rap thì không, dance cũng yếu, visual fan khen mà mình thấy bình thường nếu không muốn nói là kém sắc so với mấy bạn khác. Vậy mà fan vẫn bảo vệ một cách mù quáng?

- Có thể không phải bạn cố tình lười nhảy đâu mà do skill nó cũng chỉ đến vậy thôi á. Bạn này vốn các khoản đều khá yếu luôn mà.

- Thực sự cần phải rèn luyện rất nhiều luôn ấy, fan đừng ủng hộ một cách mù quáng chứ.

- Nhảy cứ như múa lân mà fan còn bênh được á?

- Nhìn bất lực thật sự đấy, quơ tay cứ như cho có, tập luyện nhiều lên nhé Bahi ơi.

- Chương trình này thấy không hợp với nhóm này, kỹ năng chưa tới lên chương trình mình thấy thái độ cũng không yêu nổi.

- Idol thì rõ ràng là không có miếng tài năng nào và nhìn vào màn trình diễn cũng không thấy nổi sự 'cải thiện' của Bahi luôn á, vậy mà fan thì khóc đòi center đòi line, khó hiểu thực sự.

- Bạn này nhảy yếu đó giờ mà, cũng không có nền tảng dance cơ bản nên là trong thời gian ngắn cũng khó mà cải thiện nhanh được ấy.