Lý do Từ Hy Viên và chồng hiện tại chia tay 24 năm trước

Showbiz - Ngày đăng : 07:30, 09/04/2022

MC Hầu Bội Sâm cũng bày tỏ ghen tỵ với người bạn thân Từ Hy Viên, sau khi cô tái hôn với nam ca sĩ người Hàn DJ Koo.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ MC Hầu Bội Sâm - bạn thân của Từ Hy Viên - đã hé lộ một vài thông tin xung quanh cuộc hôn nhân của người đẹp Vườn Sao Băng và ông xã DJ Koo.

Hầu Bội Sâm phủ nhận việc bản thân là người hâm mộ của DJ Koo. Cô không quen biết anh từ trước, song vẫn hết lời khen ngợi DJ Koo là người đàn ông rất cá tính, rất ngầu.

Lý do Từ Hy Viên và chồng hiện tại chia tay 24 năm trước-1

MC họ Hầu nói, cô không hề biết trước việc Từ Hy Viên sẽ tái hôn với DJ Koo. Tuy nhiên sau khi nghe tin, cô tin tưởng vào sự lựa chọn của Từ Hy Viên, đồng thời gửi lời chúc phúc tới người chị em tốt.

Nói về lý do Từ Hy Viên và DJ Koo chia tay nhau 24 năm về trước, Hầu Bội Sâm chia sẻ: "Có đôi khi những người yêu nhau phải chia xa không phải bởi họ hết yêu, mà là vì thời gian, không gian và khoảng cách khiến 2 người chia tay. Nhưng đi hết một vòng họ lại trở về điểm ban đầu, điều này cho thấy duyên phận giữa 2 người họ".

Lý do Từ Hy Viên và chồng hiện tại chia tay 24 năm trước-2

Trước đó, em gái của Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ cũng khẳng định DJ Koo chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim chị gái. Cả hai bị ép chia tay khi đang mặn nồng, vì vậy mối quan hệ này đã để lại một niềm tiếc nuối sâu sắc trong họ.

Đầu tháng 3/2022, ngôi sao họ Từ thông báo tái hôn với nam ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn DJ Koo. Cuộc hôn nhân diễn ra chóng vánh dù 2 người không hề gặp mặt suốt 24 năm qua. Hiện tại Từ Hy Viên và DJ Koo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan.

Lý do Từ Hy Viên và chồng hiện tại chia tay 24 năm trước-3

Theo tiết lộ, DJ Koo chỉ làm visa lưu trú tại Đài Loan 60 ngày, tháng sau anh sẽ có lịch trình công việc tại New York (Mỹ).

Về việc Từ Hy Viên và DJ Koo sẽ sinh sống tại đâu sau khi kết hôn vẫn là dấu hỏi lớn với công chúng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet