Châu Kiệt Luân bệnh tật ở tuổi 43

Showbiz - Ngày đăng : 07:16, 08/04/2022

Ca sĩ Châu Kiệt Luân đăng bức ảnh bị tiêm tĩnh mạch, cho biết tình trạng sức khỏe bất ổn.

Đăng bức ảnh cánh tay được tiêm tĩnh mạch, Châu Kiệt Luân viết: "Tôi không chắc đó là một cơn hoảng hốt hay một vấn đề với tim, nhưng điều này gây ra vấn đề về hô hấp và làm tê cánh tay".

Ngôi sao 43 tuổi đặt ra câu hỏi với 7,1 triệu người follow anh trên mạng xã hội: "Có bác sĩ nào ở đây có thể cho tôi một lời khuyên không?".

Châu Kiệt Luân bệnh tật ở tuổi 43-1
Châu Kiệt Luân cho biết phải tiêm tĩnh mạch. Ảnh: Straitstimes

Bức ảnh có 72.000 lượt thích và 3.500 bình luận, chỉ trong một giờ sau khi Châu Kiệt Luân đăng bài. Đa phần trong số đó là đồng nghiệp, bạn bè hỏi thăm nam ca sĩ, mong anh sớm khỏe.

Sức khỏe của Châu Kiệt Luân ở tuổi 43 không tốt. Anh hiện mắc chứng viêm cột sống dính khớp - một căn bệnh viêm khiến một số xương ở cột sống bị dính liền.

Bệnh tật khiến ca sĩ thường phải sử dụng thuốc giảm đau, có khi phải ngủ ngồi vì không thể nằm ngủ. Ngoài ra, ca sĩ mắc chứng đau dạ dày. Sau chia sẻ mới nhất của anh trên Instagram, nhiều fan lo lắng rằng anh có thể mắc bệnh tim mạch.

Châu Kiệt Luân và bà xã - người mẫu Hannah Quinlivan (Côn Lăng) - đang mong chờ đứa con thứ ba sắp sửa chào đời. Cặp sao đã có hai con, bé gái đầu lòng ra đời năm 2015, bé trai sinh năm 2017. Gia đình ngôi sao sống kín tiếng và hạnh phúc.

Châu Kiệt Luân bệnh tật ở tuổi 43-2
Châu Kiệt Luân và vợ. Ảnh: News

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ - nhạc sĩ tài năng của Đài Loan, được mệnh danh "Ông hoàng nhạc pop Hoa ngữ". Ngoài hoạt động âm nhạc, Châu Kiệt Luân còn nổi tiếng với vai trò đạo diễn.

Vợ anh sinh năm 1993, mang hai dòng máu Australia - Trung Quốc. Cô là người trẻ nhất trong dàn người tình của Châu Kiệt Luân. Công khai hẹn hò năm 2014, Châu Kiệt Luân dành tặng Côn Lăng tiệc cưới hoành tráng như cổ tích trong một lâu đài cổ ở Anh một năm sau đó.

Theo Ngoisao.net