Nữ idol vừa bị tố bạo lực học đường, tục tĩu ở tuổi 17 nhà HYBE tiếp tục vướng nghi án dao kéo chỉ vì một bức ảnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:18, 07/04/2022

So với ảnh quá khứ, đúng là visual của nữ thần tượng ngày càng 'lên hương' theo thời gian.

Kim Garam được biết đến là thành viên của nhóm nhạc sắp sửa được ra mắt - LE SSERAFIM. Đây chính là nhóm nữ đàn em BTS có sự góp mặt của Sakura và Chaewon (cựu thành viên IZ*ONE). Trong những ngày qua, cái tên Kim Garam đang là tâm điểm bàn tán của netizen bởi nhiều tin đồn liên quan đến vấn đề bạo lực học đường, ăn nói tục tĩu trong quá khứ.

Bên cạnh những tranh cãi này, nhan sắc của Kim Garam cũng là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Trong các bức ảnh và đoạn teaser được đăng tải, Kim Garam nổi bật với đôi mắt to tròn và làn da trắng. Vẻ đẹp của cô nàng thiên về sự trong sáng và đáng yêu của tuổi trẻ.

Visual trong sáng, ngọt ngào của Kim Garam

Tuy nhiên, nhiều bức hình từ quá khứ của Kim Garam đã được "đào mộ" cho thấy sự "lên hương" rõ rệt về nhan sắc của nữ idol. Trong đó, một bức ảnh kém sắc hơn đã đẩy Garam vào tình huống bị nghi ngờ dao kéo do thời điểm đó, nữ thần tượng lộ rõ mắt một mí, sống mũi thấp, cánh mũi to, khuôn cằm cũng không được thanh thoát, khác biệt khá nhiều so với diện mạo hiện tại. Thế nhưng, cũng có netizen cho rằng, make-up đã giúp Kim Garam "lột xác" chứ không phải là tác dụng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Bức ảnh quá khứ của Kim Garam

Visual của cô nàng đúng là đã có đường nét thu hút từ khi còn nhỏ

Nhưng bức ảnh này lại cho thấy nhiều khuyết điểm trên gương mặt nữ idol làm dấy lên nghi vấn "gà" như HYBE động chạm dao kéo.