Hơn 75% học sinh tiểu học ở Hà Nội trở lại trường trong buổi học đầu tiên

Xã hội - Ngày đăng : 21:13, 06/04/2022

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, tính đến trưa nay, số học sinh tiểu học đi học trực tiếp đạt 75,3%, số học sinh THCS đạt 93,18%...

Tại hội nghị giao ban trực tuyến với các quận, huyện, thị xã bàn về các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 diễn ra chiều 6/4, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tạo Trần Lưu Hoa cho biết, sáng nay, tất cả các cơ sở giáo dục đã đón học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 trở lại trường sau thời gian dài học trực tuyến.

Số học sinh tiểu học đi học trực tiếp đạt 75,3%, số học sinh THCS đạt 93,18%... Các trường đều chuẩn bị sẵn sàng phương án vừa dạy trực tiếp vừa dạy trực tuyến. Tất cả các lớp học đều có camera để thực hiện cùng lúc 2 hình thức học tập. Dự kiến một vài ngày tới, số học sinh tiểu học đi học trực tiếp sẽ tăng lên.

Hơn 75% học sinh tiểu học ở Hà Nội trở lại trường trong buổi học đầu tiên - 1

Dự kiến một vài ngày tới, số học sinh tiểu học đi học trực tiếp sẽ tăng lên (Ảnh: Hà Cường)

Theo đại diện các quận, huyện như Hoàn Kiếm, Mỹ Đức, Tây Hồ, Ba Đình, Quốc Oai, Phúc Thọ, số ca nhiễm trên địa bàn giảm sâu và đa số đều có triệu chứng nhẹ… Học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tới trường tại các địa phương đạt tỷ lệ cao và nhận được sự đồng thuận của cha mẹ học sinh.

Thanh Hải

Thanh Hải