Quảng Nam tạo bất ngờ trước Bình Dương trong trận cầu 4 thẻ đỏ

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:26, 05/04/2022

Bất ngờ đã xuất hiện ngay ở vòng loại Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022 khi đại diện V.League Bình Dương nhận thất bại 0-1 trước đội hạng Nhất Quảng Nam.
Quảng Nam tạo bất ngờ trước Bình Dương trong trận cầu 4 thẻ đỏ
Tấm thẻ đỏ của Tô Văn Vũ đẩy Bình Dương vào thế khó. Ảnh: VPF

Không được sử dụng ngoại binh ở vòng loại Cúp Quốc gia, cũng không có Tiến Linh vì chấn thương, Bình Dương hóa bình thường khi đá trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam. Trong phần lớn thời gian thi đấu, họ bị lấn lướt bởi đội chủ nhà.

Nếu Tấn Sinh hay Hữu Tấn may mắn ở những pha dứt điểm cuối cùng, Quảng Nam có thể đã sớm giải quyết trận đấu ngay trong 30 phút đầu tiên. Huấn luyện viên Dương Hồng Sơn không giấu ý định tấn công nên luôn thúc giục các học trò đẩy cao đội hình chiếm lĩnh thế chủ động.

Trong khi đó, Bình Dương chỉ trông chờ vào khả năng "bùng nổ" của đội trưởng Tô Văn Vũ. Cũng bởi sự phụ thuộc này, khi tiền vệ gốc Thanh Hóa nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 57, đội bóng đất thủ như "rắn mất đầu". Họ chơi luống cuống khi liên tục nhận áp lực tấn công từ phía đối phương.

Quảng Nam đổi lối chơi, lợi dụng nhiều tình huống bóng bổng để tiếp cận khung thành của thủ môn Tuấn Vũ. Những pha đánh đầu của Duy Kiên, Văn Đô, Văn Đại luôn khiến đối phương lo sợ. Và một trong số đó được tiền đạo Ngân Văn Đại tận dụng thành công, chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 78.

Bình Dương càng chơi, càng rối. Họ tăng cường tấn công nhưng không đạt hiệu quả, cùng với đó là việc sa đà vào những va chạm không cần thiết. Tấm thẻ đỏ của Thanh Thảo ở phút 86 dường như đã là dấu chấm hết cho đội khách.

Ở khoảng thời gian cuối trận, các cầu thủ Quảng Nam đã không giữ được bình tĩnh trước sự khiêu khích của phía Bình Dương. Va chạm xảy ra, trong đó có tình huống cầu thủ Quảng Nam đá trúng người đối phương. Trọng tài chính Khổng Tam Cường đã phải rút 2 thẻ đỏ với Hoàng Dương và Lê Văn Nam bên phía đội chủ nhà để phạt lỗi ẩu đả.

MINH TRIẾT