Quang Hải có thể đá cho Hà Nội thêm 2 trận?

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:51, 05/04/2022

Theo lịch, câu lạc bộ Hà Nội vẫn còn 2 trận thi đấu tại Cúp Quốc gia 2022 cho đến thời điểm Quang Hải đáo hạn hợp đồng.
Quang Hải có thể đá cho Hà Nội thêm 2 trận?
Quang Hải trong trận đấu của Hà Nội tối 4.4. Ảnh: An Nguyên

Hôm qua (4.4), Quang Hải đã ra sân trong trận thắng 1-0 của câu lạc bộ Hà Nội trước Viettel. Đây được xem là trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho đội bóng thủ đô khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào ngày 12.4.

Tuy nhiên, theo lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2022, câu lạc bộ Hà Nội sẽ đối đầu Công An Nhân Dân vào ngày 7.4 trên sân vận động Hàng Đẫy. Theo lịch thi đấu, nếu đi tiếp, Hà Nội sẽ tiếp tục chạm trán câu lạc bộ Đà Nẵng ở vòng tiếp theo. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 11.4, một ngày trước thời điểm Quang Hải hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ Hà Nội.

Quang Hải ra sân cho Hà Nội trong trận đấu với Viettel. Ảnh: A.N
Quang Hải ra sân cho Hà Nội trong trận đấu với Viettel. Ảnh: A.N

Không rõ Hà Nội có kế hoạch sử dụng Quang Hải trong các trận đấu sắp tới tại cúp Quốc gia 2022 hay không. Tuy nhiên, tiền vệ 1997 chắc chắn sẽ nói lời chia tay người hâm mộ Hà Nội sau khi trận đấu với Công An Nhân Dân trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7.4 khép lại. Lý do là nếu đi tiếp, Hà Nội sẽ hành quân đến sân Hoà Xuân vào ngày 11.4.

Hiện tại, điểm đến tiếp theo của Quang Hải sau khi rời Hà Nội vẫn là dấu hỏi lớn. Theo phỏng đoán, nhiều khả năng Quang Hải sẽ thi đấu cho một đội bóng nước ngoài trong tương lai.

Thanh Vũ