Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày

Showbiz - Ngày đăng : 06:56, 05/04/2022

Cuộc sống Phan Như Thảo sau khi lấy chồng đại gia khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Đức An, Phan Như Thảo có cuộc sống sung túc, giàu có. Không chỉ có tài sản khủng, người đẹp này còn được chồng cưng chiều khi nấu ăn mỗi ngày, thậm chí là ngắm ảnh vợ con dù đang có cả hai cạnh bên.

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-1
Chồng đại gia khoe khoảnh khắc lấy ảnh vợ con ra ngắm, Phan Như Thảo cho biết cuồng vợ đến thế là cùng.

Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ loạt ảnh chồng đại gia lấy ảnh mới của 2 mẹ con thay vào khung, ngắm nghía vợ con đầy yêu thương.

Cô viết: "Người đàn ông cuồng vợ con hôm nay mua được mấy cái khung hình đẹp, thế là hí hửng thay hình mới cho vợ con lia lịa. Chọn chồng thì phải chọn người đáng yêu đúng không các chị em nhỉ? Đáng yêu quá đi à".

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-2
Khoảnh khắc của đại gia 6X được vợ chia sẻ lại, cô khẳng định đây là điều hạnh phúc nhất mà mình có.

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-3
Nam doanh nhân thường xuyên vào bếp nấu ăn cho vợ con, anh vui vì được làm điều này.

Người đẹp sinh năm 1988 nhận xét chồng là người cuồng vợ, nam doanh nhân thường xuyên có nhiều hành động yêu thương dành cho bà xã đầy đáng yêu.

Ngoài ngắm ảnh, đại gia Đức An còn nấu ăn, chăm sóc từng chút một cho hai người phụ nữ quan trọng trong nhà.

Dù là trụ cột kinh tế nhưng nam doanh nhân sinh năm 1962 không để công việc gia đình lại cho vợ làm, những lúc ở nhà ông xã Phan Như Thảo sẽ "lăn vào bếp" để nấu những món ngon cho gia đình. Nữ diễn viên 8X nhiều lần khẳng định cô đã chọn đúng người đàn ông của đời mình.

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-4
Hình ảnh nhí nhố của nam doanh nhân khi nấu ăn cho gia đình, dù là nhân vật thành đạt nhưng việc bếp núc không thua kém ai.

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-5
Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên sinh năm 1988 thời điểm hiện tại.

Không chỉ quan tâm, chăm sóc vợ con, nam doanh nhân còn "chơi lớn" khi để lại hết tài sản cho vợ.

Anh cho biết: "Khi tôi trao tài sản cho Thảo, đó là một điều kiện để cô ấy làm. Tiền là chính, điều này đúng, nhưng cách tiêu tiền quan trọng hơn. Nếu tôi đưa Thảo một miếng đất, cô ấy sẽ biết làm gì với nó để sinh lời. Và sau đó, sẽ có những bước tiếp theo để mang về thêm lợi nhuận chứ không đi xài cho những thứ chẳng cần thiết".

Nhiều người khuyên nam doanh nhân không nên quá tin vợ như thế nhưng anh khẳng định, tiền tài là vật ngoài thân:

"Những người thân cũng nhắn nhủ tôi không nên tin vợ như vậy. Hoặc có cho thì chỉ cho ít. Bản thân tôi chẳng có nhu cầu gì ngoài làm ra tiền để nuôi vợ con.

Nếu đó là mục đích của tôi, tại sao tôi lại bảo thủ? Cách của Thảo khác. Nếu tôi khuyên Thảo không nên làm chuyện gì đó, Thảo sẽ nghe. Có thể không hiểu sâu nhưng Thảo tin quyết định của tôi là đúng và thường vâng lời".

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-6
Căn biệt thự hoành tráng mà doanh nhân Đức An dành tặng cho bà xã tại Đà Lạt.

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-7
Sở hữu khối tài sản khủng, anh không ngại mua cho vợ những món quà đắt đỏ, có khi là loạt biệt thự, cũng có lúc là những mảnh đất ven biển.

Bên cạnh đó, đại gia 6X cũng không tiếc lời khen về vợ, cho rằng người đẹp rất thật thà: "Thảo có sẵn những ưu điểm này trong bản chất nhưng tôi luôn nhắc cô ấy mình chỉ hơn người ta ở tính thật thà. Khi mình thật thà, những gì mình bỏ công sức làm đều là gây dựng bền vững cho tương lai. Còn khi mình không thật thà, chẳng khác nào tự đạp đổ bản thân mà chẳng cần ai hại.

Thảo mới làm nhưng gặp được nhiều bạn bè tốt giúp đỡ cũng bởi họ biết Thảo là người tốt. Ngoài 30 tuổi, xây dựng được uy tín của bản thân như vậy là điều không dễ. Thử tưởng tượng khoảng 10-20 năm nữa, Thảo còn đi xa đến đâu chỉ với sự thật thà đó".

Chồng tặng hết gia sản cho Phan Như Thảo, ngắm ảnh vợ mỗi ngày-8
Anh si mê vợ đến mức ngồi trên taxi cũng phải níu tay bà xã.

Chính vì nhìn thấy những ưu điểm của đối phương mà nam doanh nhân không tiếc để lại hết tài sản cho vợ. Đây không chỉ thể hiện sự tin tưởng hết lòng mà còn cho thấy anh rất trân trọng gia đình hiện tại.

Chọn chồng hơn tuổi như Phan Như Thảo là điều cô gái nào cũng mong muốn, quên luôn cả khoảng cách tuổi tác.

Theo Thể Thao & Văn Hóa