Bức Tường làm siêu show ngay sau chung kết 'Rock Việt'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:50, 01/04/2022

Bức Tường dự định làm concert với dàn nhạc giao hưởng, Bức Tường Acoustic, có thể năm 2022 sẽ có liveshow ở TP.HCM.

Khép lại hành trình dài 3 tháng phát sóng, Rock Việt sẽ tìm ra Quán quân chung cuộc trong tập 12 phát sóng tối nay, thứ 6 ngày 1/4 trên sóng HTV.

Bên cạnh việc ngóng chờ những tiết mục hấp dẫn của các đội thành viên, BTC Rock Việt tiết lộ, trong đêm Gala sắp phát sóng sẽ có nhiều khách mời, đặc biệt là những cây đa cây đề làng Rock Việt mang đến nhiều tiết mục đặc sắc.

Bức Tường làm siêu show ngay sau chung kết Rock Việt-1

Ngoài dàn HLV kỳ cựu, tập phát sóng đặc biệt còn có sự góp mặt của Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, An Nam Band, ca sĩ Thu Phương, guitarist Dzũng.

An Nam Band - đoạt giải ba trong Asian top band - cuộc thi tìm kiếm những ban nhạc tài năng của châu Á sẽ mang đến ca khúc Tiếng Trống Mê Linh. Đây là nhóm nhạc từng được cư dân mạng đặc biệt chú ý khi đưa lịch sử vào nhạc rock bằng cách sáng tác những ca khúc mang đậm chất bi tráng, hào hùng dân tộc.

Bức Tường làm siêu show ngay sau chung kết Rock Việt-2

Trong tập 12, không thể không kể đến Bức Tường - ban nhạc mà HLV đội Đại Bàng Trắng Trần Tuấn Hùng đang làm thủ lĩnh. Bức Tường sẽ mang đến tiết mục Tháng 10 - một tác phẩm trong album Con Đường Không Tên phát hành năm 2020.

Đặc biệt, trong phần giao lưu, các tín đồ rock cũng sẽ được hé lộ một thông tin về việc: “Bức Tường vẫn còn rất nhiều dự định, làm concert với dàn nhạc giao hưởng, Bức Tường Acoustic, có thể trong năm 2022 band sẽ có liveshow ở TP.HCM”.

Ngũ Cung (band có HLV Đỗ Hoàng Hiệp làm thủ lĩnh) là nhóm nhạc được biết đến như là cơn gió lạ của nền âm nhạc Việt Nam khi chơi rock với các nhạc cụ dân tộc và cổ điển. Trong tập quyết định, Ngũ Cung sẽ diễn lại hit Cướp Vợ - ca khúc nói về tục lệ người H'Mông.

Bức Tường làm siêu show ngay sau chung kết Rock Việt-3

Microwave cũng sẽ là một khách mời đáng chú ý. Là một trong những ban nhạc nổi tiếng và thành công nhất thể loại Nu Metal, Microwave hâm nóng bầu không khí của Gala Rock Việt bằng ca khúc Phai. Giọng hát nội lực của HLV Đinh Tuấn Khanh trong vai trò vocal của Microwave sẽ khiến khán giả chờ đợi và hào hứng.

Đêm Gala Rock Việt diễn ra vào lúc 21h thứ 6 ngày 1/04/2022 trên kênh HTV7.

Khánh
Theo Vietnamnet