Cư dân mạng "dở khóc dở cười" trước phản ứng của Eunseo (WJSN) khi Dayoung gặp "tai nạn" lúc Live stream

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:40, 01/04/2022

Video ghi lại phản ứng đầy bất ngờ của nữ idol Eunseo trước cảnh cô em Dayoung cùng nhóm bị đau tay đang khiến cư dân mạng "dở khóc dở cười"

Tình cảm giữa các idol Kpop trong cùng một nhóm nhạc luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mỗi một hành động mà các thành viên dành cho nhau là sự thể hiện mức độ thân thiết và gắn kết giữa các thần tượng.

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng 'dở khóc dở cười' trước phản ứng cực bất ngờ của Eunseo (WJSN) với cô em Dayoung. Trong khi cả hai đang phát sóng một buổi live để nói chuyện cùng fan thì Dayoung đã bất cẩn đập tay vào bàn. Chứng kiến cảnh tượng đau đớn của cô em, thay vì tới gần hỏi han, an ủi thì Eunseo lại đột nhiên hát vang ca khúc Holiday (SNSD).

Phản ứng của Eunseo khi Dayoung bị đau tay

'Ba phần bất lực, bảy phần buồn cười' chắc hẳn là tâm trạng của Dayoung lúc đó. Hành động của Eunseo quả thật đã nằm ngoài suy nghĩ của netizen, ai nấy đều phải bật cười trước độ 'nhây' và đáng yêu của cô nàng. Nhiều người cho rằng hai cô nàng đích thị là 'hảo chị em' rất đúng trong tình cảnh 'em ngã chị không nâng'.

Dayoung đập tay vào bàn và bị đau

Eunseo lập tức hát Holiday để 'an ủi'

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng đồng cảm với Dayoung đồng thời cũng rất thích thú với phản ứng của Eunseo. Chắc hẳn rằng chỉ có tình bạn cực kỳ thân thiết mới có thể 'ăn mừng' một cách vui vẻ và tự nhiên như vậy:

- Lại còn 'I'm feeling good'! (Lời bài hát Holiday). Khi chiều xem được video này phải đi search liền bạn này. Thiệt quá đáng mà!

- Cười không chịu được!

- Giống con bạn thân tui ghê, mình trượt chân té còn nó đứng cười haha vào mặt mình.

- Ôi dồi bạn với chả bè như bạn mình vậy.

- Hảo chị em, có chị tốt ghê á.

- Y chang cái nết nhỏ bạn mình.

- Cười không dứt được luôn á!

Eunseo và Dayoung chắc hẳn có một tình bạn cực kỳ thân thiết

Phản ứng của Eunseo khiến người hâm mộ rất thích thú

WJSN đang là cái tên gây chú ý trong dàn đội nhóm tham gia show truyền hình nổi tiếng Queendom mùa 2, tập đầu tiên chính thức được lên sóng vào ngày 31/3.

WJSN là một trong những nhóm tham gia Queendom mùa 2