Đội hình tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Văn Lâm dự bị, Quang Hải đá chính

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:23, 29/03/2022

Huấn luyện viên Park Hang-seo không có nhiều điều chỉnh trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam đối đầu đội tuyển Nhật Bản.
Đội hình tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Văn Lâm dự bị, Quang Hải đá chính

Quang Hải đá chính trận gặp Nhật Bản. Ảnh: Thanh Vũ

Theo đó, vị trí của trung vệ Lê Thanh Bình và Công Phượng là 2 sự điều chỉnh duy nhất của huấn luyện viên Park Hang-seo so với trận gặp Oman hôm 24.3, Thanh Bình đá chính thay cho Thành Trung bị "treo giò" vì thẻ phạt, trong khi đó, Công Phượng thay thế vị trí của Tiến Linh bị chấn thương.

Trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam vẫn là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Đặng Văn Lâm và Bùi Tấn Trường là 2 phương án dự phòng ở vị trí khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam đối đầu Nhật Bản. Ảnh: VFF

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam đối đầu Nhật Bản. Ảnh: VFF

Bộ 3 trung vệ của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này là Quế Ngọc Hải, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình. Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh sẽ đảm nhiệm vị trí hành lang 2 cánh.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục được huấn luyện viên Park Hang-seo trao tấm băng đội trưởng trong trận đấu này. Cầu của đội Hà Nội sẽ đá cặp tiền vệ cùng Nguyễn Tuấn Anh.

Trên hàng công là sự xuất hiện của Quang Hải, Tuấn Hải và Công Phượng. Dự bị ở các vị trí tấn công của đội tuyển Việt Nam còn có Văn Toàn và Hà Đức Chính.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản trên sân Saitama (Tokyo) sẽ diễn ra vào lúc 17h35 chiều nay (29.3) theo giờ Việt Nam.

Thanh Vũ