Vợ giăng bẫy hoàn hảo để chồng "sập cầu" rồi thảnh thơi đi chụp ảnh cưới với nhân tình và cái kết khi người đàn ông nổi giận

Gia đình - Ngày đăng : 13:16, 28/03/2022

Nói gì thì nói, cả người vợ lẫn ông chồng trong câu chuyện đều có những tính toán sai lầm.

Theo báo chí Đài Loan, một người chồng họ Giang và vợ kết hôn vào năm 2009 và sinh được 3 đứa con sau đó. Cuộc sống của họ không mấy dư dả, việc nuôi con cũng ít nhiều gặp phải khó khăn.

Đến năm ngoái, người vợ đột ngột nói với chồng chuyện muốn nhận trợ cấp mẹ đơn thân. Cô cho biết hai vợ chồng sống như thế này, nuôi con khá vất vả. Hàng tháng, ông chồng kiếm được 36 nghìn Tân Đài tệ (hơn 28 triệu đồng).

Bây giờ nếu có trợ cấp mẹ đơn thân thì có thêm 10 nghìn Tân Đài tệ (gần 8 triệu đồng) để nuôi con. Bởi vậy, cô vợ đề xuất ý kiến sẽ ly hôn giả với chồng. Hai vợ chồng vẫn sống chung, nuôi con chung, chỉ khác là không còn vợ chồng trên giấy tờ. Họ lại có thêm tiền trợ cấp, cuộc sống sẽ tốt hơn.

Bởi vậy, họ Giang thoải mái đồng ý, cũng chuẩn bị kỹ càng cho chuyện ly hôn giả trên giấy tờ.

Họ vẫn sống chung nhà và cùng nuôi con. Tuy vậy, dần dần họ Giang phát hiện vợ mình có những điều kỳ lạ. Anh ta nghi ngờ cô ngoại tình. Một mặt, cô vợ nói ly hôn để lấy tiền trợ cấp đơn thân nhưng mặt khác lại cặp kè với một người đàn ông họ Lai.

Vợ giăng bẫy hoàn hảo để chồng sập cầu rồi thảnh thơi đi chụp ảnh cưới với nhân tình và cái kết khi người đàn ông nổi giận-1

Quá mức tức giận, ông chồng không suy nghĩ gì đến những tính toán của gia đình nữa, đâm đơn kiện vợ ra tòa để xác nhận mối quan hệ hôn nhân của cả hai chưa hoàn toàn chấm dứt.

Khi chuyện vỡ lở, cô vợ cũng bỏ nhà ra đi không một lời từ biệt.

Tòa án sau đó phát hiện ra hai vợ chồng họ Giang ly hôn giả nên phán quyết họ vẫn trong mối quan hệ vợ chồng, chuyện ly hôn không được công nhận.

Không ngờ, sau khi bản án đưa ra, ông chồng thấy nhân tình của vợ đăng ảnh cưới lên Instagram và Facebook. Có người vào bình luận hỏi: "Đã kết hôn chưa?" thì mới lộ ra là họ Lai cùng vợ người ta còn xưng hô vợ chồng rất thân mật.

Đến mức này, ông chồng mới bắt đầu làm ầm ĩ lên, kiện tụng để đòi bồi thường.

Trước tòa, họ Lai cho biết khi quyết định hẹn hò, anh được người phụ nữ này nói rằng đã ly hôn. Luật sư của họ Lai cũng trình bày rằng thân chủ của mình đến với bạn gái trong tình trạng cô đã ly hôn nên mới quyết chụp ảnh cưới.

Tuy nhiên khi biết nhà họ Giang chỉ ly hôn giả thì anh ta cũng cãi vã với nhân tình rồi chia tay, cho đến nay cũng chưa liên lạc lại.

Tuy nhiên, tòa án đã điều tra kỹ lưỡng và nhận thấy ban đầu có thể họ Lai không rõ về vụ ly hôn giả. Nhưng sau đó, khi biết rồi anh ta vẫn đăng ảnh cưới lên MXH cho thấy mối quan hệ của họ chưa hề chấm dứt.

Nói tấm ảnh cưới chỉ để làm kỷ niệm cũng không hợp lý. Họ Lai đã chen ngang vào một cuộc hôn nhân và vi phạm quyền vợ chồng của nhà họ Giang. Họ Lai đã phải bồi thường 100 nghìn Tân Đài tệ (khoảng 80 triệu) cho ông chồng họ Giang.

Có lẽ, ngay từ đầu cô vợ đã có nhân tình nên mới giăng bẫy để chồng nhảy vào, hòng nên duyên với người tình mới. Đây cũng là một cái sai thực sự của ông chồng, đi hùa theo âm mưu của vợ mình và cái kết ầm ĩ.

Trong hôn nhân, làm gì có chỗ cho những âm mưu hay chuyện giả vờ ly hôn như thế. Hi vọng rằng, đây là một bài học cho tất cả. Chuyện hôn nhân, chuyện vợ chồng chẳng phải là một trò đùa.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc