60.000 vé xem trận Nhật Bản - Việt Nam hết sạch

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 10:46, 28/03/2022

Trận đấu giữa tuyển Nhật Bản và tuyển Việt Nam vẫn nhận nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.
60.000 vé xem trận Nhật Bản - Việt Nam hết sạch
Tuyển Việt Nam sẽ làm khách đến sân của Nhật Bản vào ngày 29.3. Ảnh: Minh Anh

Chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Australia hôm 24.3 đã giúp tuyển Nhật Bản chính thức giành vé đến vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Vì thế, trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á giữa tuyển Nhật Bản và tuyển Việt Nam chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Tuy nhiên, sức hút của trận đấu này vẫn còn rất lớn. Theo thông báo từ ban tổ chức, 60.000 vé phát hành cho trận đấu này đã được bán hết. Trong đó, có 3.000 vé được phát hành cho cổ động viên đội khách là tuyển Việt Nam.

Khán đài sân Saimata sẽ được phủ kín trong trận đấu giữa chủ nhà Nhật Bản với tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Anh
Khán đài sân Saimata sẽ được phủ kín trong trận đấu giữa chủ nhà Nhật Bản với tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Anh

Đây cũng là lần đầu tuyển Nhật Bản được thi đấu trên sân nhà với đầy ắp khán giả kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, hứa hẹn 90 phút sôi động và hấp dẫn.

Đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về tình hình lực lượng trước trận đấu gặp Nhật Bản. Toàn đội đã di chuyển đến Nhật Bản với lực lượng chỉ 19 cầu thủ, cộng thêm thủ thành Đặng Văn Lâm nhập đội tại Nhật Bản, tuyển Việt Nam chỉ có 20 cầu thủ.

Sau khi đến Nhật Bản, đội tiếp tục nhận tin không vui khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có kết quả dương tính và nhiều khả năng sẽ không thể làm nhiệm vụ trong trận gặp Nhật Bản.

Trận đấu giữa tuyển Nhật Bản và tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày mai (29.3) theo giờ Việt Nam.

Thanh Vũ