Xôn xao clip nam thanh niên quỳ gối giữa đường, liên tục đập đầu xuống đất để níu kéo bạn gái

Gia đình - Ngày đăng : 12:34, 21/03/2022

Trước hành động của chàng trai, cô gái vẫn dứt khoát quay lưng bỏ đi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một đôi bạn trẻ tranh cãi gay gắt ngoài đường khiến nhiều người xôn xao.

Theo như clip ghi lại, nam thanh niên níu tay bạn gái nói chuyện trên vỉa hè, tuy nhiên cô gái dường như không muốn nói chuyện nên đã vùng vằng gạt tay để rời đi.

Để níu kéo bạn gái, nam thanh niên đã lập tức quỳ gối xuống đường và liên tục đập đầu xuống đất xin lỗi. Tuy nhiên, hành động đó cũng không đủ khiến cho cô gái mủi lòng.

Khi cô nàng dứt khoát rời đi, nam thanh niên vội vã đuổi theo chặn trước rồi tiếp tục quỳ gối, đập đầu xuống đường van nài.

Một người đàn ông khi chứng kiến vụ việc đã đi tới khuyên can cặp đôi nên bình tĩnh nói chuyện. Lúc này cô gái mới kéo nam thanh niên đứng dậy và vẫn với thái độ dứt khoát, quyết xoay người bỏ đi.

Xôn xao clip nam thanh niên quỳ gối giữa đường, liên tục đập đầu xuống đất để níu kéo bạn gái-1

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc cặp đôi mâu thuẫn cũng như kết quả của cuộc tình này, thế nhưng đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao và đa phần các ý kiến đều tỏ ra 'ngán ngẩm' trước cách xin lỗi cũng níu kéo tình cảm của nam thanh niên nói trên.

Theo VTC