Chia tay nhưng vẫn làm bạn, cô gái bàng hoàng "chạy dài" sau khi biết điều bí mật cất giấu trong email của người yêu cũ

Gia đình - Ngày đăng : 10:22, 18/03/2022

Đúng là một trong những quyết định điên rồ nhất chính là việc chia tay nhưng vẫn qua lại với tình cũ.

Nhiều người trẻ hiện nay luôn tâm niệm rằng không bao giờ họ sẽ làm bạn với người yêu cũ được nữa. Lúc yêu nhau thì mặn nồng, ấm áp nhưng một khi đã có một lý do nào đó dẫn đến chia tay thì chắc chắn mối quan hệ cả hai không thể cứu vãn được nữa.

Ngoài ra, nhiều người cũng tránh tiếp tục qua lại với người cũ vì đôi lúc sẽ bị lộ mất những bí mật muốn cất giữ thật kín.

Như câu chuyện của người phụ nữ trẻ Veronic St-Cyr. Cô đã chia tay trong yên bình với bạn trai những cả hai vẫn là bạn. Cũng chính nhờ mối quan hệ bạn bè này đã giúp Veronic nhận ra bạn trai cũ đã từng phản bội cô khi cả hai vẫn còn yêu nhau.

Veronic đã chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok và nhận về được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người thậm chí còn nổ ra một cuộc tranh cãi xoay quanh chia sẻ của Veronic. Vậy rốt cục mọi chuyện là như thế nào? Hãy cũng đọc tiếp bài báo sau đây mọi người nhé!

Giải thích trong video TikTok của mình, Veronic kể rằng một thời gian trước đây, cô và bạn trai đã chia tay nhau. Nhưng lý do không phải là lỗi của ai cả, chỉ vì đã hết yêu nên cả hai chia tay trong hòa bình và hứa sẽ vẫn là bạn của nhau. Họ vẫn muốn tiếp tục tâm sự và chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với cương vị là những người bạn tâm giao. Nếu một trong hai người có người yêu mới thì họ vẫn hứa sẽ luôn tôn trọng điều đó.

Một lần, Veronic nhắn tin muốn mượn tài khoản Netflix, bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu của bạn trai cũ. Anh ta vẫn vui vẻ đồng ý và gửi cho cô hết các thông tin cần thiết để sử dụng tài khoản Netflix của mình. Veronic đã rất vui và cảm động.

Chia tay nhưng vẫn làm bạn, cô gái bàng hoàng chạy dài sau khi biết điều bí mật cất giấu trong email của người yêu cũ-1Chia tay nhưng vẫn làm bạn, cô gái bàng hoàng chạy dài sau khi biết điều bí mật cất giấu trong email của người yêu cũ-2

Cô gái chia sẻ câu chuyện trên MXH.

Tuy nhiên, sau đó cô còn ngạc nhiên nữa vì khi cô thử dùng tên đăng nhập và mật khẩu này cho hòm thư điện tử hay các loại tài khoản khác của bạn trai cũ thì chúng hoàn toàn khả dụng. Cô có thể đang nhập vào tất cả các ứng dụng hay MXH của bạn trai mình bằng các thông tin đăng nhập Netflix được bạn trai cô cung cấp.

Nhờ vào việc này, Veronic đã phát hiện ra nhiều sự thật mà trước giờ cô hoàn toàn không biết. Thứ nhất là mỗi khi cô chặn anh ta trên Instagram, anh ta biết mật khẩu và lén vào tài khoản của cô, bỏ chặn.

Thứ hai, một điều sốc hơn mà cô phát hiện ra là bạn trai cũ đã từng ngoại tình và cắm cho cô vài chiếc sừng dài khi cả hai vẫn còn yêu nhau. Anh ta đã không xóa hết các đoạn tin nhắn với những người phụ nữ khác và khi Veronic đăng nhập vào, cô có thể xem hết nội dung trao đổi đầy mùi mẫm giữa họ và cả mốc thời gian "phạm tội".

Phải chăng vì lý do này mà nhiều cặp đôi khi yêu nhau luôn yêu cầu trao đổi tên đăng nhập và mật khẩu của Facebook, Zalo, Instagram, Email và cả Shopee, Lazada,… để kiểm soát người yêu mình?

Chắc hẳn sau vụ này, cô gái xui xẻo sẽ phải chạy mất dép vì người yêu cũ lộ rõ bộ mặt thật.

Câu chuyện của Veronic đã nhận được nhiều luồng ý kiến đối lập trên TikTok. Một phe thì cho rằng hành động của cô đã vi phạm nghiêm trọng luật nhân quyền và bảo mật thông tin cá nhân. Một người đã bình luận như sau: "Tôi không phải là luật sư nhưng theo tôi thấy, bạn đang hành động như một tội phạm đánh cắp thông tin trên mạng".

Nhiều người cũng tỏ ý đồng tình và khuyên người dùng các mạng xã hội và các ứng dụng, đặc biệt là hòm thư điện tử nên sử dụng công nghệ xác minh kép để ngăn ngừa bị lấy cắp thông tin như bạn trai của Veronic.

Ngược lại, nhiều người lại ủng hộ Veronic vì cho rằng cô xứng đáng được biết sự thật. Bạn trai cô đã giấu giếm cô qua lại với nhiều người phụ nữ khác và đó chính là nguyên nhân chia tay của hai người.

Nhưng anh ta lại đóng giả làm người tốt, một người văn minh khi làm bạn với người yêu cũ. Dù mọi chuyện đã qua nhưng sự phản bội mãi mãi phải được phơi bày và bị lên án.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc