Cách rap của thành viên TREASURE khiến fan nhớ ngay đến Lisa (BLACKPINK), netizen bình luận: YG đúng là không lẫn vào đâu được!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:11, 16/03/2022

Nét đặc trưng trong phong cách rap của các nghệ sĩ nhà YG càng khiến cho bản sắc của đại gia đình này thêm phần thú vị.

TREASURElà nhóm nhạc mới nhất của YG được ra mắt từ năm 2020, nhóm đang dần khẳng định màu sắc độc đáo và riêng biệt thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. Và gần đây nhất, TREASURE đã trở lại với ca khúc được đầu tư tiền tỷ mang tên "JIKJIN".

"JIKJIN" - TREASURE

Truyền tải nguồn năng lượng đầy trẻ trung và sôi động thông qua các bài hát nhưng cái chất của YG vẫn được thể hiện rõ. Đặc biệt, mới đây netizen đã chỉ ra điểm tương đồng trong cách rap của thành viên Yoshi với đàn chị Lisa nhóm BLACKPINK.

Cụ thể, từ giai điệu cho đến cách nhả chữ của Lisa trong ca khúc "How You Like That" so với line của Yoshi trong ca khúc "IKJIN" khá tương đồng và mang cùng 1 màu sắc. Cách rap mạnh mẽ nhưng không nhàm chán, "chơi đùa" với từng con chữ càng khiến cho phần rap của cả 2 trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Đúng là cùng 1 lò đào tạo YG có khác, không lẫn vào đâu được!

Cách nhả chữ khi rap của thành viên Yoshi được cho là mang màu sắc tương đồng với cách rap của Lisa trong "How You Like That"

Nhiều bình luận cũng công nhận đặc trưng riêng biệt này của nhà YG:

- Nhạc YG nghe chẳng bao giờ chán.

- Công nhận nghe đoạn này của Yoshi nghĩ ngay tới Lisa ở "How You Like That".

- Phong cách rap nhà YG chẳng lẫn đi đâu được.

- Nhà YG thì ai rap cũng đỉnh rồi.

- Này được xem là truyền thống và bản sắc của gà nhà YG luôn rồi, đúng là đỉnh của chóp.

- YG là nhất, nhất YG rồi.

- Cả 2 người đều rap vô cùng thú vị.