Lý do gì Minh Triệu ngồi chễm chệ giữa 2 chị lớn làng mẫu?

Showbiz - Ngày đăng : 18:20, 15/03/2022

Không phải chị lớn Anh Thư hay chân dài Vũ Thu Phương, Minh Triệu là chủ nhân của chiếc ghế chính giữa sân khấu.

Hôm nay (15/3), vòng casting tại TP.HCM của chương trình The Face Vietnam 2022 chính thức diễn ra.

Thu hút sự chú ý hơn cả là sự xuất hiện của dàn huấn luyện viên: Minh Triệu, Vũ Thu Phương, Anh Thư. Kỳ Duyên là huấn luyện viên chính thức, ngồi "ghế đôi" với Minh Triệu nhưng không xuất hiện, chưa rõ lý do.

Lý do gì Minh Triệu ngồi chễm chệ giữa 2 chị lớn làng mẫu?-1
Minh Triệu - Vũ Thu Phương - Anh Thư.

Đến giờ ghi hình, vị trí ngồi của các huấn luyện viên cũng nhận được sự quan tâm.

Không phải chị lớn Anh Thư hay chân dài Vũ Thu Phương, em út Minh Triệu mới là chủ nhân của chiếc ghế chính giữa sân khấu. Điều này khiến một số không khỏi thắc mắc, bởi vị trí "đẹp nhất" thường được nhiều người mặc định dành cho "chị đại".

Được biết, Minh Triệu ngồi ghế chính giữa là kết quả của màn bốc thăm giữa 3 huấn luyện viên, và qua mỗi vòng ghi hình sẽ bốc thăm lại.

Đây là cách xử lý được cho là khôn khéo của BTC, cho thấy sự bình đẳng giữa các huấn luyện viên, tránh gây ra ghen tỵ hay khúc mắc không hay.

Lý do gì Minh Triệu ngồi chễm chệ giữa 2 chị lớn làng mẫu?-2Lý do gì Minh Triệu ngồi chễm chệ giữa 2 chị lớn làng mẫu?-3Lý do gì Minh Triệu ngồi chễm chệ giữa 2 chị lớn làng mẫu?-4
Minh Triệu ngồi giữa 2 đàn chị trong nghề khi The Face Vietnam 2022 khởi động.

Một vài show thực tế gần đây cũng đã áp dụng phương thức bốc thăm để quyết định vị trí ngồi của các huấn luyện viên, thay vì dựa theo tên tuổi hay danh hiệu trong nghề như trước. Điều này nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

H.A
Theo Vietnamnet