Taeyeon đúng là 'sát gái' thật: cùng lúc vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với 2 hậu bối

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:53, 15/03/2022

Quả thật, sức hút của Taeyeon không thể đùa được đâu.

Taeyeon (SNSD) đã ra mắt được 15 năm nhưng độ hot chưa bao giờ suy giảm. Cô luôn được rất nhiều hậu bối yêu thích và là hình mẫu lý tưởng của họ. Thế nhưng chỉ trong 1 ngày, Taeyeon đã vướng đến 2 tin đồn hẹn hò với hậu bối. Chuyện gì đây?

2 hậu bối vướng tin đồn hẹn hò với Taeyeon ở đây là... 2 cô gái, lần lượt là SinB (VIVIZ) và Seola (WJSN). Dân mạng đã soi được hàng loạt 'hint' trùng hợp trên mạng xã hội của Taeyeon và 2 nữ idol hậu bối, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Từ đó, các fan đã đem đi hỏi trực tiếp SinB và Seola nhưng đều nhận được câu trả lời gây ngỡ ngàng.

Chỉ trong 1 ngày, Taeyeon bỗng nhiên vướng tin đồn hẹn hò

với SinB (VIVIZ)

Do cả 2 từng diện đồ đôi

rồi thả thính nhau trên MXH

Seola (WJSN) cũng được cho là đang hẹn hò tiền bối

Cụ thể, SinB thì trả lời mập mờ rằng: "Mọi người muốn mình giải thích về tin đồn hẹn hò với tiền bối Taeyeon à? Xin lỗi, mình không giải thích đâu". Còn Seola thì tỏ vẻ mừng rỡ: "Có tin đồn hẹn hò giữa mình và tiền bối Taeyeon sao? Nếu là thật thì tốt quá". Cả Seola và SinB đều là thí sinh Queendom 2 - cuộc thi Taeyeon làm MC. 2 cô gái không hề giấu giếm việc mình là fangirl cuồng nhiệt của trưởng nhóm SNSD.

Nhưng hóa ra các fan không chỉ hỏi những nữ idol trên vì soi được "hint" hẹn hò, mà đây chính là 1 trong những trend đang hot trên mạng xã hội. Người hâm mộ sẽ hỏi những nữ idol về tin đồn hẹn hò với nữ idol khác. Trend này đang rất hot bởi ai ai cũng muốn biết phản ứng của những "chị đẹp" khi bị đồn đại hẹn hò với nhau.