Sức hấp dẫn khó cưỡng của 'thiên hậu' 2 đời chồng Vương Phi

Showbiz - Ngày đăng : 10:52, 14/03/2022

Dù vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ nhưng "thiên hậu" xứ hương cảng Vương Phi luôn duy trì lối sống kín tiếng. Sự bí ẩn làm nên sức hấp dẫn của cô.

Mới đây, một bức ảnh đời thường hiếm hoi của Vương Phi được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc và ngay lập tức gây sốt. Trong bức ảnh chụp cận mặt, "chị đại" của làng giải trí xứ hương cảng khiến fan kinh ngạc vì vẻ ngoài trẻ trung.

Dù đã ở tuổi ngũ tuần và qua hai lần sinh nở, Vương Phi vẫn giữ được làn da, phong thái và gương mặt không vết dấu thời gian.

Khi mới gia nhập làng giải trí, ngôi sao đình đám không chỉ thu hút bởi giọng hát đặc biệt trời phú mà còn là niềm mơ ước của đàn ông châu Á nhờ khí chất đặc biệt toát ra từ đôi mắt to tròn, gương mặt thanh tú và vẻ ngoài vừa dịu dàng vừa bướng bỉnh, khó nắm bắt.

Sức hấp dẫn khó cưỡng của thiên hậu 2 đời chồng Vương Phi-1
Hình ảnh mới nhất của Vương Phi gây sốt trên mạng xã hội (Ảnh: Weibo).

Vương Phi sinh ra tại đại lục nhưng Hong Kong mới là cái nôi giúp giọng ca sinh năm 1969 thăng hoa trong sự nghiệp âm nhạc.

Vương Phi nổi lên như một cá tính âm nhạc khác biệt, khó nhầm lẫn với nhiều tên tuổi cùng thời. Giọng ca 53 tuổi ghi dấu ấn trong làng nhạc với những ca khúc đình đám như Đậu Đỏ, Mong Người Dài Lâu, Truyền Kỳ, Nhân Gian, Tâm Kinh, Khai Tâm Nhãn Lệ…

Đặc biệt, Vương Phi từng rất thành công với ca khúc Người Con Gái Dễ Tổn Thương, ca khúc đã có phiên bản tiếng Việt với tên gọi Người Tình Mùa Đông rất được yêu thích vào những năm 1990.

Người hâm mộ gọi cô là diva của châu Á. Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát, Vương Phi còn tham gia đóng phim và ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ các vai diễn trong Trùng Khánh Sâm Lâm, Thiên Hạ Vô Song, Nguyên Chấn Hiệp, Hồ Sơ Luật…

Sức hấp dẫn khó cưỡng của thiên hậu 2 đời chồng Vương Phi-2
Vương Phi khi mới gia nhập làng giải trí (Ảnh: Star).

Sức hấp dẫn khó cưỡng của thiên hậu 2 đời chồng Vương Phi-3
Vương Phi sở hữu vẻ ngoài vừa nữ tính, dịu dàng, vừa cá tính cuốn hút (Ảnh: Sina).

Sức hấp dẫn khó cưỡng của thiên hậu 2 đời chồng Vương Phi-4
Vương Phi là niềm mơ ước của nhiều đàn ông châu Á (Ảnh: Sohu).

Tờ Q Daily từng bình luận về giọng ca nổi tiếng châu Á: "Vương Phi đáp ứng mọi tiêu chí của người phụ nữ trong mơ. Cô ấy vừa cá tính, mạnh mẽ, phóng khoáng, tâm hồn lãng mạn, thành đạt và giàu có. Cô chính là mô hình thu nhỏ của cuộc sống lý tưởng trong xã hội ngày nay".

Đến hiện tại, cô vẫn nằm trong nhóm những "chị đại" của làng giải trí bị thời gian "bỏ quên" vì vẻ ngoài không đổi sau gần ba thập kỷ.

So với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí châu Á, Vương Phi sống rất kín tiếng. Càng nhận được sự quan tâm của công chúng, cô càng ít chia sẻ, hiếm khi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội hay tiết lộ chuyện gia đình.

Sức hấp dẫn khó cưỡng của thiên hậu 2 đời chồng Vương Phi-5
Ở tuổi ngũ tuần, Vương Phi vẫn sở hữu thần thái cuốn hút và vẻ đẹp đặc trưng (Ảnh: Sina).

Ngoài ra, ngôi sao nổi tiếng cũng từ chối nhiều lời mời tham dự các chương trình truyền hình hay các sự kiện dù cô luôn là một trong những nghệ sĩ khiến fan tò mò về đời tư.

Nữ ca sĩ hiện sống cùng bạn trai kém tuổi, Tạ Đình Phong. Chuyện tình lệch tuổi và nhiều sóng gió của họ cũng hút sự quan tâm của truyền thông.

Cặp đôi tái hợp vào năm 2014, một năm sau khi Vương Phi ly hôn người chồng thứ hai, Lý Á Bằng, và Tạ Đình Phong chia tay người vợ đầu tiên - Trương Bá Chi được gần 2 năm.

Sau gần 8 năm bên nhau, Tạ Đình Phong và Vương Phi không có ý định tiến tới hôn nhân dù trong mắt đồng nghiệp, họ rất yêu nhau.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về lý do tái hợp với Tạ Đình Phong, "thiên hậu" nói rằng, vai trò của người đàn ông trong cuộc sống của cô không quá cần thiết. Cô thích sẽ hàn gắn và khi không thấy phù hợp sẽ chia tay.

Sức hấp dẫn khó cưỡng của thiên hậu 2 đời chồng Vương Phi-6
Vương Phi đang hạnh phúc bên tình trẻ Tạ Đình Phong (Ảnh: Sohu).

Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, Vương Phi không còn đặt nặng vấn đề phải kết hôn. Với cô một mối quan hệ hạnh phúc là cả hai đều thấy thoải mái, không ràng buộc, không ngột ngạt, thoải mái và luôn có một khoảng trời riêng tự do bay bổng.

Từ khi tái hợp, Tạ Đình Phong luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới bạn gái hơn tuổi. Anh học nấu ăn, chăm sóc gia đình và luôn dành cho bạn gái hơn tuổi ánh nhìn say đắm, tôn thờ. Với Tạ Đình Phong, Vương Phi không chỉ là bạn gái mà còn là người có sự ảnh hưởng.

Trong một cuộc phỏng vấn khi vừa ly hôn Trương Bá Chi, nam diễn viên nổi tiếng đã tuyên bố: "Trên đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi".

Cuối năm ngoái, khi được hỏi chuyện tái hôn, Tạ Đình Phong nói rằng, anh không có ý định lấy vợ tiếp. Điều này cũng chính là suy nghĩ của Vương Phi. Cô thực sự tác động rất nhiều tới cuộc sống, suy nghĩ và cách hành xử của bạn trai.

Sức hấp dẫn khó cưỡng của thiên hậu 2 đời chồng Vương Phi-7
Mỹ nhân 53 tuổi vẫn có sức hút mạnh mẽ với người khác giới từ cách sống và tài năng (Ảnh: Sina)

Khi tái hợp với Tạ Đình Phong sau nhiều năm xa cách, Vương Phi bị chỉ trích thậm tệ vì bỏ rơi con gái Lý Yên, để mặc Lý Á Bằng vất vả nuôi dạy con một mình.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong cũng bị dư luận lên án vì mải mê yêu đương, vô tâm với 2 con trai còn nhỏ. Tuy nhiên, gạt bỏ những bình luận ác ý, cặp tình nhân chị em chênh nhau 11 tuổi vẫn thắm thiết dù không cần tờ giấy đăng ký kết hôn.

Xuất thân từ gia tộc gia giáo có bố và ông nội đều là những quan chức cấp cao nhưng Vương Phi lại sở hữu tâm hồn phóng khoáng và nổi loạn. Điều đó thể hiện ở âm nhạc, phong cách trình diễn và lối sống của nữ ca sĩ. Điều này cũng tạo nên sức hút mạnh mẽ của cô với người khác giới bất kể cô ở lứa tuổi nào.