2 nhà tài trợ cam kết tiếp tục gắn bó với Chelsea

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 14:58, 12/03/2022

Giữa thời điểm Chelsea đang gặp nhiều khó khăn khi hàng loạt nhà tài trợ rút lui, 2 đơn vị Trivago và Nike tuyên bố vẫn đồng hành cùng đội bóng thành London.

Trong những ngày qua, Chelsea liên tục phải nhận những án phạt khi Chủ tịch đội bóng này -  Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản. The Blues bị Chính phủ Anh cấm mua bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, không được phép bán vé, áo đấu và các đồ lưu niệm của đội bóng. Tồi tệ hơn, đội bóng thành London còn bị giới hạn chi tiêu trong các trận đấu cả sân nhà lẫn sân khách.

Trước tình hình đó, nhiều nhà tài trợ đã tuyên bố rút lui, không tiếp tục đồng hành cùng Chelsea. Cụ thể, nhà tài trợ trên áo đấu chính thức, Three quyết định tạm dừng hợp tác và yêu cầu phía Chelsea gỡ bỏ tên trên áo đấu cũng như các biển quảng cáo tại Stamford Bridge.

Bất chấp điều đó, vẫn có những đơn vị tiếp tục ủng hộ CLB đang là ĐKVĐ Champions League. Trivago và Nike là những đối tác đã công khai tiếp tục đồng hành với Chelsea.

Đại diện của Trivago chính thức lên tiếng: "Sự không chắc chắn về vấn đề chủ sở hữu hiện tại của Chelsea đang là một thách thức lớn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng, những người hâm mộ và cả cộng đồng. Chúng tôi là thương hiệu toàn cầu và chúng tôi tin tưởng vào những hoạt động kết nối mọi người lại với nhau.

Chúng tôi mong Chelsea có thể sớm đổi chủ sẽ cố gắng hỗ trợ câu lạc bộ trong quá trình này. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất về mối quan hệ hợp tác với CLB vào một thời điểm thích hợp."

Ngay sau tuyên bố trên từ Trivago, ứng dụng của công ty du lịch này đã nhận hàng loạt đánh giá 5 sao trên các kho ứng dụng Google Play và App Store.

Đứng trước những khó khăn lớn về tài chính, Chelsea dự kiến vẫn sẽ tiếp tục ra sân thi đấu ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của họ vào tối mai (13/3) sẽ là Newcastle./.

PV/VOV.VN