Harry Kane tuyên bố trận đấu với Man Utd là cơ hội báo thù hiếm có

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:05, 10/03/2022

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã gia tăng sức ép lên Man Utd khi tuyên bố trận đấu lượt về với "Quỷ đỏ" ở vòng 29 Premier League là cơ hội báo thù hiếm có.

Theo tiền đạo Harry Kane, một chiến thắng của Spurs trước Man Utd vào cuối tuần này (00h30 ngày 13/3) sẽ khiến cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa tới trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Sau trận thắng 5-0 trước Everton cách đây ít ngày, Harry Kane xem chuyến hành quân đến sân Old Trafford là cơ hội hiếm có để giành chiến thắng khi tâm lý của đoàn quân HLV Ralf Rangnick đang bất ổn sau trận thua bẽ mặt 1-4 trước Man City.

Harry Kane tuyên bố trận đấu với Man Utd là cơ hội báo thù hiếm có - 1

Harry Kane đặt nhiều quyết tâm trong việc giúp Tottenham đánh bại Man Utd vào cuối tuần này.

"Man Utd vẫn là một trong những đội mạnh nhất giải đấu nhưng rõ ràng họ đã có một kết quả đáng thất vọng vào cuối tuần trước", Harry Kane nói.

"Các cầu thủ của họ buộc phải nỗ lực để trở lại phong độ và chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Nhưng chúng tôi rõ ràng cảm thấy rằng mình đang có một cơ hội lớn để giành được kết quả tuyệt vời ở trận đấu này. Chúng tôi cố gắng sử dụng động lực tinh thần sau chiến thắng của mình để đánh bại đối thủ", Harry Kane khẳng định.

Ở trận lượt đi, Tottenham Hotspur khi còn HLV Nuno Espirito Santo dẫn dắt đã để thua Man Utd với tỷ số 0-3. Vì vậy, Harry Kane cảm thấy Tottenham đã đến lúc "báo thù" ở trận lượt về này.

"Họ đánh bại chúng tôi hồi đầu mùa giải khá thoải mái. Chúng tôi phải ghi nhớ những điều đó trong đầu, để đảm bảo rằng không lặp lại những sai lầm như trước. Đây là một trận đấu mà chúng tôi rất mong đợi. Sân Old Trafford luôn khiến các đội bóng phấn khích khi hành quân đến đó. Chúng tôi đã sẵn sàng để có màn trình diễn tốt nhất cho mình", Harry Kane nói thêm.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte xem chuyến làm khách trên sân Old Trafford giống như một trận chung kết cúp quốc gia trong hành trình săn tìm suất dự Champions League. Chiến lược gia người Italia cho biết: "Kỳ vọng của tôi là được chứng kiến một trận đấu tuyệt vời vào cuối tuần này, không chỉ cho Harry Kane mà cho toàn đội. Muốn được ăn mừng chiến thắng thì chúng tôi phải tập trung hết sức cho trận đấu này".

Hiện tại Tottenham Hotspur đang kém Man Utd 2 điểm trên bảng xếp hạng nhưng vẫn thi đấu ít hơn 2 trận. Chính vì vậy đây được xem là "trận cầu 6 điểm" giành cho đội chiến thắng trong cuộc đua giành vị trí top 4 Premier League mùa này.

Harry Kane tuyên bố trận đấu với Man Utd là cơ hội báo thù hiếm có - 2

Bảng xếp hạng Premier League 2021-22.