Bạn thân đi hưởng tuần trăng mật, bỗng nhiên xuất hiện trước cổng nhà tôi lúc 11 giờ đêm với khuôn mặt bầm tím và cơ thể chằng chịt vết thương

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 14:53, 09/03/2022

Đang ngủ thì tôi nghe tiếng chuông cửa dồn dập. Ra mở cổng, tôi kinh ngạc khi thấy bộ dạng của bạn thân mình.

Q là bạn thân nhất của tôi. Tính cô ấy hiền lành, cam chịu. Hồi Q giới thiệu người yêu, tôi đã không thích. H, người yêu và bây giờ là chồng cô ấy, nhìn có vẻ không đàng hoàng. Nhưng Q lại khen anh ta nức nở và đòi cưới.

Chủ nhật vừa rồi là đám cưới của Q. Sau đó, vợ chồng cô ấy đi hưởng tuần trăng mật ở Đà Lạt. Đêm đầu tiên, Q gọi điện cho tôi, hồ hởi khoe cuộc sống hạnh phúc, được chồng cưng chiều và chăm sóc, quan tâm chu đáo. Nghe thế, tôi cũng mừng cho Q.

Ai ngờ đêm qua, lúc 11 giờ đêm, Q lại xuất hiện trước cổng nhà tôi với bộ dạng lếch thếch, đáng thương. Khi ra mở cổng, thấy Q, tôi rất kinh ngạc. Bởi tính ra, cô ấy vẫn còn đang ở Đà Lạt chứ không phải về Nha Trang rồi.

Bạn thân đi hưởng tuần trăng mật, bỗng nhiên xuất hiện trước cổng nhà tôi lúc 11 giờ đêm với khuôn mặt bầm tím và cơ thể chằng chịt vết thương-1
Tranh minh họa.

Thấy tôi, Q ôm chầm lấy tôi khóc nức nở. Tôi dìu cô ấy vào nhà. Nhìn một bên mặt bầm tím, cơ thể Q chằng chịt những vết roi dài mà tôi xót xa.

Q kể trong tiếng khóc nấc. Chồng Q là kẻ vừa vũ phu, ghen tuông vô lý lại có những sở thích oái oăm, bạo lực trong "chuyện ấy". Anh ta có sẵn mấy thứ đồ chơi tình dục rất đáng sợ. Mỗi lần ân ái với Q mà nói đều là cực hình.

Đã thế, thấy cô ấy đứng nói chuyện với nhân viên lễ tân nhà hàng, gã ta nổi cơn ghen nên lôi vợ lên phòng, đánh cô ấy. Q nói cô ấy tranh thủ lúc chồng ngủ để trốn về Nha Trang. Mà bây giờ lại không dám về nhà vì sợ mọi người bàn tán. Điện thoại cô ấy cũng tắt nguồn vì sợ chồng gọi điện hăm dọa. Giờ Q van xin tôi giúp đỡ, cho cô ấy ở tạm đây một thời gian. Đợi vài ngày nữa, cô ấy sẽ về nhà chồng rồi ly hôn.

Tôi thương Q lắm nhưng nếu chồng cô ấy biết được tôi giấu cô ấy ở đây, chỉ sợ gã ta lại làm chuyện điên rồ. Giờ phải giúp Q như thế nào cho ổn đây?

(ngocthuy...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ