'Khủng' nhất dịp 8/3: Khách đặt bó hoa đặc biệt làm từ 100 cây vàng trị giá bằng cả căn nhà, chủ shop 'vừa mừng vừa lo'

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 14:22, 07/03/2022

Bó hoa được làm từ 100 cây vàng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì độ chịu chơi của 'ông chồng quốc dân'.

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ những hình ảnh về một bó hoa 100 cây vàng tại một tiệm hoa khiến nhiều người không khỏi chú ý. Đặc biệt tại thời điểm giá vàng lên cao đến hơn 70 triệu đồng/lượng.

Khủng nhất dịp 8/3: Khách đặt bó hoa đặc biệt làm từ 100 cây vàng trị giá bằng cả căn nhà, chủ shop vừa mừng vừa lo - Ảnh 1.
Bó hoa làm từ 100 cây vàng

Bó hoa làm từ 100 lượng (cây) vàng, xung quanh là những bông hoa baby màu trắng tinh tế, bên ngoài là lớp giấy bọc đỏ nhung rực rỡ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì độ "chịu chơi" của chủ nhân bó hoa này.

Liên hệ với anh Điền, chủ cửa hàng Minh Dien Florist - người làm ra bó hoa, được biết anh đã mất khoảng 2 giờ đồng hồ để cẩn thận gia công bó hoa của một vị khách trung niên ở Cần Thơ tặng cho vợ nhân ngày 8/3.

"Nhận được đơn hàng, mình vừa mừng vừa lo vì giá trị quá lớn."

Khủng nhất dịp 8/3: Khách đặt bó hoa đặc biệt làm từ 100 cây vàng trị giá bằng cả căn nhà, chủ shop vừa mừng vừa lo - Ảnh 2.

Ngoài bó hoa bằng vàng, anh Điền cũng nhận được khá nhiều đơn hàng làm hoa từ tiền polime với giá trị lớn

Anh Điền cũng cho hay, dù đã làm nghề này 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên anh nhận được một đơn hàng có giá trị bằng cả căn nhà như này. Hiện tại, bó hoa này đã có giá trị lên đến hơn 7 tỷ đồng. Ngay sau khi làm xong, anh đã lập tức giao lại bó hoa cho chủ nhân của nó.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị/CafeF