Nên chọn quà tặng 8/3 cho cô giáo như thế nào?

Xã hội - Ngày đăng : 10:51, 07/03/2022

Tặng quà 8/3 là một hành động rất ý nghĩa dành cho phái đẹp trong Ngày quốc tế phụ nữ. Quà tặng 8/3 cho cô giáo thể hiện sự biết ơn, sự kính trọng đối với cô giáo.

Sau đây là một vài gợi ý về món quà dành tặng các cô giáo ngày 8/3:

Hoa tươi

Những bó hoa tươi thắm là một trong những món quà hoàn hảo được nhiều người lựa chọn để gửi tặng cô giáo mầm non vào những ngày lễ đặc biệt vì tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi.

qua-co-giao4.jpeg

Bên cạnh đó, mỗi loài hoa đều mang những ý nghĩa sâu sắc đến cho người nhận, bạn có thể gửi tặng hoa hồng, hoa cẩm chướng,... nhằm bày tỏ sự biết ơn và lòng kính trọng đến cô giáo của con mình. Bạn nên kèm theo những tấm thiệp ghi các lời chúc sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình đến cho cô giáo của con bạn.

Đồng hồ thời trang

Đồng hồ mang thông điệp trân quý thời gian cũng là một ý tưởng vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm sâu sắc và sự bền chặt trong các mối quan hệ.

qua-co-giao5.jpeg

Đồng hồ cũng chính là món phụ kiện hài hòa, trang nhã và dễ dàng phối đồ. Đặc biệt, phái nữ sẽ không thể cưỡng lại vẻ đẹp của đồng hồ, bởi vẻ đẹp quý phái và sang trọng của nó cùng với ý nghĩa về sự quý trọng thời gian.

Tặng cô giáo vải may áo dài

qua-co-giao1.jpeg

Áo dài là kiểu trang phục được các cô sử dụng nhiều khi đến trường, một số trường còn quy định đồng phục là áo dài. Xu hướng hiện tại thường lựa chọn áo dài thiết kế sẽ mang nhiều giá trị ý nghĩa, tuy nhiên, tặng vải may áo dài vẫn là lựa chọn an toàn và thiết thực nhất. Vì áo dài đặt may theo thông số cụ thể và chính xác, sẽ giúp cô giáo tôn được vóc dáng của mình hơn so là với sản phẩm may sẵn. Đây là món quà phù hợp với các cô giáo.

Túi xách tặng cô giáo

qua-co-giao3.jpeg

Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần túi xách như phụ kiện thời trang khi đến trường hay đi chơi, shopping hay hội họp... Với các giáo viên, bạn nên tìm chọn các kiểu túi xách có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, đơn sắc để phù hợp với nhiều kiểu trang phục các cô thường sử dụng như áo dài, thời trang đến trường... và kiểu dáng phù hợp với độ tuổi.

Thương hiệu túi xách là điều bạn cũng cần quan tâm, để tìm chọn được sản phẩm vừa phù hợp vừa chất lượng để các cô tự tin khi dùng đến chúng. Bên cạnh đó, để tâm lý hơn, bạn cũng nên chọn túi, thương hiệu cô thường sử dụng và yêu thích.

Bút + sổ da cao cấp

Phấn, bảng và bút là những vận dụng rất quen thuộc của các nhà giáo. Vì thế, nhân ngày đặc biệt này, chúng ta chọn và tặng thầy cô một cây bút là ý tưởng độc đáo. Tuy là món quà "kinh điển", nhưng chắc chắn đây là là món quà thầy cô thích thú và cảm nhận được tấm chân tình của học trò dành cho mình.

qua-co-giao2.jpeg

Đồng thời, hãy tìm một người bạn đồng hành với cây bút, đó là cuốn sổ tay bằng da cao cấp hoặc có thiết kế kiểu độc lạ pha chút cổ điển, sang trọng. Mặc dù trong thời đại công nghệ số, thầy cô có sự hỗ trợ của máy tính, ipad...hay các thiết bị khác để giảng dạy, tuy nhiên, bộ đôi sổ tay + bút vẫn luôn là một vật dụng bất ly thân của thầy cô trong những buổi họp hành, dự giờ hay chỉ đơn giản là thói quen sử dụng bút viết hàng ngày.

MINH AN (t/h)