Quỳnh Nga gây lú với bụng vượt mặt, to hơn cả vòng 1 đã dao kéo

Showbiz - Ngày đăng : 12:31, 07/03/2022

Cá sấu chúa" Quỳnh Nga là minh chứng cho việc dáng đẹp nhưng chọn sai trang phục, sai góc chụp là toang luôn!

Quỳnh Nga là nữ diễn viên có gu thời trang khá quyến rũ. Cô cũng không ngần ngại công khai chuyện nâng ngực và lên đồ để "khoe thành quả" mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Quỳnh Nga lại khiến nhiều người hoang mang vì vòng 2 cũng nảy nở chẳng thua kém vòng 1.


Chẳng là Quỳnh Nga vừa khoe đoạn clip hậu trường chụp ảnh với 2 bộ đồ cùng tông đen nhưng mang 2 thái cực hoàn toàn khác biệt.

Quỳnh Nga gây lú với bụng vượt mặt, to hơn cả vòng 1 đã dao kéo-1
Bộ đầu tiên là đầm cúp ngực với thiết kế nhún bên hông. Đáng lẽ với outfit này, Quỳnh Nga sẽ quyến rũ tột bậc với vòng 1 đã được "đại tu" nhưng spotlight dồn cả vào vòng 2 siêu khủng.

Quỳnh Nga gây lú với bụng vượt mặt, to hơn cả vòng 1 đã dao kéo-2
Quay sang góc khác, Quỳnh Nga vẫn khiến nhiều người nghi mang thai vì eo gì lại bằng cả ngực? Lại là bộ ngực đã dao kéo thêm 15cm từ cúp A lên cúp D nữa?

Quỳnh Nga gây lú với bụng vượt mặt, to hơn cả vòng 1 đã dao kéo-3
Tuy nhiên, fan có thể thở phào vì Quỳnh Nga đã được giải oan khi để lộ đường cong khét lẹt, vòng nào ra vòng nấy với bộ đầm tôn dáng hơn. Thế mới thấy, dáng đã được "độ" xịn tới đâu mà chọn sai trang phục, chụp nhầm góc thì vẫn toang như thường.

Quỳnh Nga gây lú với bụng vượt mặt, to hơn cả vòng 1 đã dao kéo-4
Sau dịp Tết Nguyên Đán, nữ diễn viên từng gây sốt vì giữ nguyên số đo ba vòng 88-56-93 cm mà không bị "ngải heo" quật.

Quỳnh Nga gây lú với bụng vượt mặt, to hơn cả vòng 1 đã dao kéo-5
Nhờ chăm tập luyện các môn thể thao như yoga, múa cột và gym nên Quỳnh Nga không cần ăn uống kiêng khem vẫn có dáng đẹp.

Quỳnh Nga gây lú với bụng vượt mặt, to hơn cả vòng 1 đã dao kéo-6
Dù là đồ kín mít hay nhiều khoảng hở, chỉ cần Quỳnh Nga chọn các item ôm sát, bớt bèo nhún sai chỗ là đã đủ gợi cảm "chết người" và tránh mọi nghi ngờ bầu bí không đáng có.

Buu
Theo Vietnamnet