MU thua hổ thẹn Man City, Ralf Rangnick nói thêm sự thật phũ

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:30, 07/03/2022

MU hứng mưa chỉ trích vì thua đáng xấu hổ Man City 1-4, rơi khỏi top 4 Premier League. Ralf Rangnick nói sự thật phũ phàng.

Không thể đua Man xanh thời hậu Sir Alex, nhưng người ta vẫn chờ đợi một MU hổ báo hơn mỗi khi chiến derby thành Manchester. Nhưng những gì Quỷ đỏ thể hiện tại Etihad đêm qua khiến nhiều người tức giận.

man-city-4-1-mu.jpg
MU thua thảm 1-4 tại Etihad. Lượt đi trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ cũng thua 0-2

Cựu trung vệ Gary Neville tuyên bố “MU là một nỗi ô nhục trong 25 phút cuối” ở Etihad, trong khi cựu đội trưởng Roy Keane cũng thấy màn trình diễn trong hiệp 2 của Quỷ đỏ là “đáng xấu hổ” và “không thể tha thứ”.

Người hâm mộ thì tức giận đùng đùng với những đánh giá về thua xấu hổ của đội nhà như “kinh hoàng”, “tồi tệ”, “thảm hại”,…

Đội bóng của Ralf Rangnick đã thua Man City bởi cú đúp của Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez. Trong hiệp 2, MU cho thấy thua toàn tập khi chỉ kiểm soát bóng được 21% và không có cú sút nào.\

ralf-rangnick-mu-1-4-man-city.jpg
Ralf Rangnick thừa nhận MU thua kém Man City toàn tập

Ralf Rangnick cố vớt vát MU đã không bỏ cuộc sau bàn thua thứ ba nhưng thừa nhận sự thật phũ phàng về đẳng cấp giữa Man đỏ và Man xanh ở thời điểm hiện tại:

“Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ MU đã không cố gắng. Nhưng thật khó chơi trước Man City. Sau bàn thua thứ 3 thì mọi thứ càng khó khăn hơn.

Mọi người đều biết họ chơi hay như thế nào. Họ là một trong những đội hàng đầu thế giới, với khả năng kiểm soát bóng không ai bằng.

Có một khoảng cách giữa MU và Man City và điều đó càng trở nên rõ ràng hơn trong hiệp 2”.