Đàm Phương Linh hẹn hò Karik, lần này nhà gái tự công khai?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:04, 03/03/2022

Tin đồn hẹn hò giữa Karik và Đàm Phương Linh đến nay vẫn khiến netizen xôn xao.

Trước tin đồn Karik "nối lại tình xưa" cùng nữ VJ xinh đẹp Đàm Phương Linh, netizen bất ngờ phát hiện đằng gái để lộ hint hẹn hò.

Cụ thể, Đàm Phương Linh chia sẻ story khoe ly trà dâu mới mua, kèm dòng trạng thái: "Nhà hơi xa nhưng vẫn ráng bon chen để có được ly trà dâu quận 8 uống nè trời. Mê". 

Đàm Phương Linh hẹn hò Karik, lần này nhà gái tự công khai?-1
Story của Đàm Phương Linh khiến fan Karik xôn xao

Điều đáng nói, nhân vật được tag lại chính là trợ lý của Karik! Xem ra nữ VJ và trợ lý Karik cực thân thiết. Liệu đây có phải là hành động công khai mối quan hệ với "bạn trai tin đồn" không ?

Đàm Phương Linh hẹn hò Karik, lần này nhà gái tự công khai?-2
Trợ lý Karik giữ mối quan hệ thân thiết với Đàm Phương Linh

Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy nam rapper đình đám và bạn gái cũ một thời vẫn âm thầm tương tác cùng nhau trên mạng xã hội.

Đàm Phương Linh hẹn hò Karik, lần này nhà gái tự công khai?-3Đàm Phương Linh hẹn hò Karik, lần này nhà gái tự công khai?-4Đàm Phương Linh hẹn hò Karik, lần này nhà gái tự công khai?-5
Karik vẫn dõi theo bạn gái cũ từ tận tháng 2/2021

Được biết, Karik và Đàm Phương Linh từng hẹn hò với nhau vào nhiều năm trước. Khác với những chuyện tình khác có phần ồn ào, với Đàm Phương Linh, Karik lại rất kín kẽ.

Anh từng bày tỏ: "Chúng tôi nghĩ tình cảm là chuyện của hai người, ít để người khác biết thì ít bị săm soi và rủi ro rạn nứt mối quan hệ bởi những lý do ngoài ý muốn sẽ thấy hơn".  

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng công khai, Karik và Đàm Phương Linh xác nhận chia tay khiến fan của cặp đôi không khỏi tiếc nuối.

Đàm Phương Linh hẹn hò Karik, lần này nhà gái tự công khai?-6

Hiện tất cả mới chỉ dừng lại ở mức suy đoán của cư dân mạng. Còn 2 nhân vật chính vẫn đang quyết tâm "mập mờ" trước hàng loạt câu hỏi.

Thu Hà
Theo VietNamNet