T.A.T bị Lều Phương Anh hạ vai thành 'con riêng của chồng'?

Showbiz - Ngày đăng : 07:06, 03/03/2022

Cô gái tố Lều Phương Anh cặp kè bố mình tiếp tục có chia sẻ gây chú ý, ồn ào đôi bên chưa thể dừng.

Tối 2/3, T.A.T - cô gái tố ca sĩ Lều Phương Anh phá hoại hạnh phúc của bố mẹ mình - tiếp tục có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, T.A.T bóng gió ai đó vẫn bất chấp xem bố cô là "chồng" dù không phải. Chẳng những thế, đối phương còn gọi T.A.T là "con riêng của chồng", như một cách "hạ vai" con gái của chính thất.

"Theo lời idol kể thì mình là CON RIÊNG CỦA CHỒNG IDOL hẳn hoi nhé! Nghe lạ ghê. Đến giờ phút này idol vẫn là idol vãng lai rau dưa, đẻ mấy đứa rồi không có nổi một danh phận thôi idol ạ. Idol bớt tự luyến lại", T.A.T cười ngược đối phương.

T.A.T bị Lều Phương Anh hạ vai thành con riêng của chồng?-1T.A.T bị Lều Phương Anh hạ vai thành con riêng của chồng?-2
Bài đăng mới đây của cô gái T.A.T.

Mặc dù T.A.T không chỉ đích danh đối phương, song nhiều người cho rằng đó chính là Lều Phương Anh - nữ ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol, vốn đã bị T.A.T đấu tố suốt thời gian dài.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận T.A.T còn được cho là mỉa mai sự nghiệp của Lều Phương Anh, đá xéo nhân cách tồi tệ.

T.A.T bị Lều Phương Anh hạ vai thành con riêng của chồng?-3
T.A.T phát ngôn gay gắt, được cho là mỉa bai sự nghiệp ca hát và con người Lều Phương Anh.

Tháng 1/2021, MXH xuất hiện bài tố Lều Phương Anh là tiểu tam, đến từ tài khoản T.A.T - tự nhận là con gái của người đàn ông mà giọng ca 8X qua lại.

T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai với bố mình.

Trước thái độ ngang ngược, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

T.A.T bị Lều Phương Anh hạ vai thành con riêng của chồng?-4
Ca sĩ Lều Phương Anh.

Về phía Lều Phương Anh, nữ ca sĩ livestream khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh khiến mẹ cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.

Phía T.A.T cũng tuyên bố đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Trong khi Lều Phương Anh không có bất cứ phát ngôn nào thêm trên mạng xã hội, T.A.T thi thoảng lại đăng đàn chỉ trích, mỉa mai nữ ca sĩ.

Vq
Theo Vietnamnet